Những điều thú vị có thể làm trong phòng khách sạn khi đi nghỉ dưỡng

Cho dù bạn đang đi du lịch một mình vì công việc hay đang dành một chút thời gian nghỉ ngơi vào cuối tuần, thì phòng khách sạn của bạn vừa có thể là một nơi giúp bạn tìm thêm nhiều niềm vui trong kì nghỉ, và cũng vừa có thể là nơi buồn tẻ nhất trong chuyến đi.

Cho dù bạn đang đi du lịch một mình vì công việc hay đang dành một chút thời gian nghỉ ngơi vào cuối tuần, thì phòng khách sạn của bạn vừa có thể là một nơi giúp bạn tìm thêm nhiều niềm vui trong kì nghỉ, và cũng vừa có thể là nơi buồn tẻ nhất trong chuyến đi. Nếu bạn lựa chọn việc nhìn chằm chằm vào TV cả ngày thì căn phòng đó chẳng mang lại lợi ích gì. Dưới đây là một số hoạt động bạn có thể cân nhắc thực hiện khi lịch trình nghỉ dưỡng của mình còn thừa ra một chút thời gian cho bạn được tận hưởng tại phòng.

Những điều thú vị có thể làm trong phòng khách sạn khi đi nghỉ dưỡng

Tự chăm sóc bản thân theo cách mình thích nhất

Hiếm ai có thời gian để chăm sóc bản thân thường xuyên, nhưng đó là một điều có thể dễ dàng được thực hiện trong phòng khách sạn. Khi bạn đang mắc kẹt trong một căn phòng khách sạn, hãy biến phòng tắm thành spa cá nhân của riêng bạn. Chọn một quả “bathbom” có hương thơm bạn yêu thích hoặc đơn giản chỉ là một bồn tắm nước nóng nhẹ nhàng, sau đó thả mình cùng nến thơm và một ly rượu ngon, ngâm mình và tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt đó. Phụ nữ cũng có thể thích một buổi tối làm đẹp. Ủ tóc, dưỡng da, sơn móng tay và thử nghiệm tất cả các đồ trang điểm trong túi xách là những điều những bạn gái thường rất yêu thích.

Trò chuyện với những người bạn

Miễn là bạn có điện thoại di động hoặc máy tính xách tay có kết nối Internet, thời gian ở một mình trong phòng khách sạn sẽ cho bạn cơ hội kết nối với những người mà bạn đang ở xa. Hãy mặc bộ đồ ngủ, leo lên giường và bắt đầu nói chuyện. Gọi cho bạn cùng phòng thời đại học của bạn, một đồng nghiệp cũ yêu thích hoặc một người anh em họ mà bạn hiếm khi gặp và dành cả buổi tối để cập nhật cuộc sống của nhau. Nếu bạn có quyền truy cập Internet, dịch vụ mà hầu hết các khách sạn đều cung cấp miễn phí, thì hãy thử trò chuyện trực tuyến qua các phần mềm gọi điện bằng video, chuyến đi du lịch một mình của bạn sẽ không còn nhàm chán nữa.

Luyện tập sự sáng tạo của mình

Nếu bạn đã mơ ước từ lâu về việc viết cuốn tiểu thuyết vĩ đại hoặc sáng tác một tập thơ nhưng dường như không bao giờ tìm thấy thời gian hay cơ hội để làm việc đó, thì hãy coi căn phòng khách sạn của bạn là một cơ hội hoàn hảo. Hoặc không, nếu bạn chỉ mong muốn được thư giãn và tăng trí sáng tạo của mình qua những nét vẽ, thì hãy dùng thời gian này để phác thảo một vài bức tranh. Ngay cả khi bạn không hoạt động nghệ thuật, bạn có thể sử dụng thời gian lưu trú tại khách sạn của mình cho những mục đích sáng tạo; mở máy tính của bạn và thử tập hợp tất cả các bức ảnh yêu thích thành một video để lưu giữ kỉ niệm.

Tự phát minh ra các trò chơi

Khi bạn bị nhốt trong phòng khách sạn của mình với một số người khác, các trò chơi trong phòng khách sạn là cách tốt nhất để bạn vượt qua thời gian và giữ cho mọi người vui vẻ. Hãy thử tạo ra những trò chơi hay môn thể thao của riêng bạn bằng cách sử dụng những đồ dùng có sẵn, chỉ cần chú ý giữ gìn tài sản của khách sạn là được. Những trò chơi như vậy không chỉ tạo ra hoạt động cho mọi người cùng tận hưởng thời gian bên nhau, mà còn là một cách để bạn tăng thêm trí sáng tạo cho mình.

Những điều thú vị có thể làm trong phòng khách sạn khi đi nghỉ dưỡng

Tổ chức một bữa tiệc

Nếu bạn đang ở với bạn bè hoặc người yêu của bạn, bạn có thể biến nó thành một đêm đáng nhớ với các trò chơi và âm nhạc. Một bộ bài sẽ không chiếm nhiều chỗ trong hành lý của bạn - hoặc bạn luôn có thể mua bộ bài từ các cửa hàng đại lý xung quanh - và đó là nguồn “nguyên liệu” duy nhất bạn cần cho một bữa tiệc nhỏ trong phòng khách sạn. Ti vi khách sạn thường có các kênh phát nhạc đa dạng cho bữa tiệc của bạn, hoặc không, bạn có thể tự làm DJ cho mình. Hãy gọi thêm phục vụ phòng mang đến một số món ăn vặt để khoảng thời gian tiệc tùng thêm phần thú vị. Để có một buổi tối thân mật hơn nếu bạn đang đi cùng người yêu, hãy xem các gói spa của khách sạn xem bạn có có thể yêu cầu một cặp mát-xa trong phòng hay không./.

VOV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.