Cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Hà Nam” năm 2022

Nhằm tăng cường công tác thông tin, xúc tiến quảng bá du lịch; xây dựng chiến lược quảng bá cho du lịch Hà Nam; giới thiệu hình ảnh đẹp về mảnh đất và con người Hà Nam đến đông đảo du khách trong nước và quốc tế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Hà Nam”.

Theo đó, cuộc thi được tổ chức từ tháng 3 – 9/2022. Đối tượng tham gia là những nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên; là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi.

Cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Hà Nam” năm 2022
Tác phẩm đạt giải nhất cuộc thi "Ảnh đẹp Du lịch Hà Nam năm 2020".

Về nội dung tác phẩm dự thi “Ảnh đẹp Du lịch Hà Nam” phải phản ánh được hình ảnh các điểm đến du lịch, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hóa Hà Nam; những khoảnh khắc cuộc sống, nét sinh hoạt thường ngày, phong tục tập quán, văn hóa ẩm thực của người dân; hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa tại những điểm đến du lịch; những công trình lịch sử - văn hóa, các loại hình du lịch, các lễ hội, các hình thức văn hóa,văn nghệ dân gian, các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Hình ảnh của các tác phẩm dự thi phải được chụp tại tỉnh Hà Nam.

Cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Hà Nam” năm 2022
Các tác giả nhận giải tại cuộc thi "Ảnh đẹp Du lịch Hà Nam năm 2020".

Ban Giám khảo cuộc thi bao gồm các nhà chuyên môn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hội Văn học Nghệ thuật Hà Nam và Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.