Chương trình kết nối, hợp tác kích cầu du lịch Quảng Ninh

Chiều 12/11, tại Khách sạn Mường Thanh Hà Nam, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức chương trình kết nối, hợp tác kích cầu du lịch Quảng Ninh. Tới dự chương trình có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch (VH,TT&DL) , Sở Công thương, Sở Thông tin Truyền thông, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Nam cùng gần 100 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch của hai tỉnh Quảng Ninh và Hà Nam.

Chương trình kết nối hợp tác kích cầu du lịch Quảng Ninh
Các đại biểu dự chương trình kết nối, hợp tác phát triển du lịch.

Quảng Ninh là mảnh đất được thiên nhiên ban tặng rất nhiều tài nguyên du lịch, là trọng điểm du lịch hàng đầu quốc gia và là trung tâm du lịch quốc tế. Vừa qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến ngành du lịch Quảng Ninh. Để duy trì hoạt động của ngành du lịch và chuẩn bị tốt cho việc phục vụ khách du lịch ngay sau khi dịch bệnh kết thúc, Sở Du lịch Quảng Ninh mong muốn ngành du lịch hai tỉnh, các đơn vị du lịch của hai tỉnh tiếp tục có sự gắn bó chặt chẽ để quảng bá hình ảnh du lịch, thúc đẩy du lịch phát triển.

Về phía tỉnh Hà Nam, ông Lê Xuân Huy – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH,TT&DL đã giới thiệu khái quát về các tài nguyên du lịch của Hà Nam, về định hướng phát triển du lịch và khẳng định Hà Nam sẽ tích cực kết nối, hợp tác với Quảng Ninh nói riêng các tỉnh trong khu vực nói chung để hoạt động du lịch khởi sắc trở lại. 

Chương trình kết nối hợp tác kích cầu du lịch Quảng Ninh
Cac đại biểu hai tỉnh chụp ảnh lưu niệm.

Cuối chương trình, Sở Du lịch Quảng Ninh đã giới thiệu các sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc trong quý IV/2020, các điểm du lịch và cơ sở lưu trú nổi bật cũng như các chinh sách kích cầu của du lịch Quảng Ninh từ nay đến cuối năm.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy