Tỉnh đoàn tiếp tục hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho thành phố Phủ Lý và huyện Thanh Liêm

 Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ chung tay phòng, chống dịch Covid -19, trong 2 ngày 4, 5/10, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn tiếp tục thành lập các tổ công tác đến trao tặng, hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 huyện Thanh Liêm và các đơn vị: Trung tâm Y tế, các phường Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo và Liêm Chính (thành phố Phủ Lý).

Tỉnh đoàn tiếp tục hỗ trợ trang thiết bị y tế nhu yếu phẩm cho thành phố Phủ Lý và huyện Thanh Liêm
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng vật tư y tế và nhu yếu phẩm cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covd -19 huyện Thanh Liêm.

Theo đó, BTV Tỉnh đoàn đã trao tặng, hỗ trợ các đơn vị 8 nghìn khẩu trang y tế, 900 kính chắn giọt bắn, 500 bộ quần áo bảo hộ, 42 thùng nước ngọt, 240 chai nước muối, 157 chai sát khuẩn với tổng giá trị 73 triệu đồng.

Đây là lần thứ 5 BTV Tỉnh đoàn trao tặng, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covd -19 từ khi dịch bệnh bùng phát trở lại với tổng giá trị 412 triệu đồng.

Để có nguồn kinh phí trao tặng, hỗ trợ, thời gian qua, BTV Tỉnh đoàn đã kêu gọi sự chung tay, ủng hộ của tổ chức đoàn trong cả nước cùng sự ủng hộ, sẻ chia của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ toàn tỉnh luôn đồng hành với các địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid -19./.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy