Thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yura Hamess Việt Nam

Chiều 16/11, Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh tổ chức công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yura Hamess Việt Nam (KCN Châu Sơn, TP.Phủ Lý). 

Thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yura Hamess Việt Nam
Ban giám đốc ký kết Quy chế phối hợp hoạt động với công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yura Hamess Việt Nam.

Công ty TNHH Yura Hamess Việt Nam được thành lập tháng 3/2020, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 4/2021. Sau một thời gian hoạt động, công ty đã ổn định sản xuất. Công nhân, lao động tăng cả về số lượng và chất lượng. Hiện nay tổng số lao động đang làm việc tại công ty là 410 người (gồm cả bộ phận sản xuất và bộ phận văn phòng). Các lao động được đảm bảo mức thu nhập theo quy định, được đóng đầy đủ BHXH, BHYT. 
Nhận thấy công đoàn là tổ chức không thể thiếu trong hoạt động của doanh nghiệp, là trung tâm tập hợp, đoàn kết người lao động, thích ứng kịp thời với yêu cầu, nhiệm vụ được giao, tập thể công nhân, lao động, giám đốc Công ty TNHH Yura Hamess Việt Nam đã có tờ trình xin được thành lập công đoàn cơ sở và được Công đoàn các KCN tỉnh ra Quyết định thành lập số 73/QĐ-CĐCKCN. Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yura Hamess Việt Nam là tổ chức công đoàn thứ 270 của doanh nghiệp trong các KCN tỉnh.

Thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yura Hamess Việt Nam
Trao Quyết định thành lập công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yura Hamess Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Kang Mu, Tổng giám đốc Công ty TNHH Yura Hamess Việt Nam đã cảm ơn LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các KCN tỉnh và Ban Quản lý các KCN tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện, đáp ứng nguyện vọng của toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty, sớm hoàn thiện các thủ tục thành lập công đoàn cơ sở tại doanh nghiệp. 

Ông Lee Kang Mu noi: Ban giám đốc công ty sẽ tạo các điều kiện thuận lợi cho tổ chức công đoàn hoạt động; đồng thời đề nghị BCH công đoàn đồng hành với doanh nghiệp trong việc đảm bảo các quyền lợi hợp pháp, chính đáng, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của các đoàn viên, giúp người lao động yên tâm làm việc; từ đó cùng góp sức vào sự phát triển, thành công của doanh nghiệp.

Thanh Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy