Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Phủ Lý

Nhân “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)” năm 2021, sáng 17/11, đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình các nạn nhân bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Phủ Lý. Cùng đi có đại diện Văn phòng Ban ATGT tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, Công an tỉnh và lãnh đạo thành phố Phủ Lý.

Thăm tặng quà gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Phủ Lý
Đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình nạn nhân Lương Ngọc Thanh, tổ 13, phường Trần Hưng Đạo.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Xuân Dưỡng cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 3 gia đình có người tử vong do TNGT: Nguyễn Văn Thành (Thôn 7, xã Liêm Chung); Dương Thị Thúy Nhạn (tổ dân phố Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu); Lương Ngọc Thanh (Tổ 13, Trần Hưng Đạo).

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, mong các gia đình, thân nhân của các nạn nhân tử vong do TNGT vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời, hỗ trợ mỗi gia đình phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh, TNGT hiện đang là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội, để lại hậu quả nghiêm trọng, tâm lý bất an, ảnh hưởng đến an sinh xã hội... Do đó, đồng chí mong muốn mỗi gia đình sẽ là những tuyên truyền viên tích cực kêu gọi người thân, cộng đồng nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về ATGT, góp phần giảm thiểu những vụ tai nạn thương tâm xảy ra.

Đồng chí cũng đề nghị Ban ATGT thành phố, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ đối với nạn nhân bị thương, gia đình có người thân tử vong do TNGT. Đồng thời, tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT cho người dân trên địa bàn nhằm nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân khi tham gia giao thông.

Được biết, nhân ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2021, Ban ATGT tỉnh đã có quyết định hỗ trợ kinh phí cho 23 gia đình có người bị chết hoặc bị thương nặng do TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, mức hỗ trợ là 2 triệu đồng/trường hợp. Qua đó, chia sẻ phần nào khó khăn, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy