Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kim Bảng

Hưởng ứng “ Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (NTGT) năm 2022, sáng 17/11, đồng chí Nguyễn Quang Tuyển, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm, tặng quà động viên chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kim Bảng. Cùng đi có đại diện Công an tỉnh, lãnh đạo huyện Kim Bảng.

Thăm tặng quà gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kim Bảng
Đồng chí Nguyễn Quang Tuyển, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh cùng đoàn công tác thăm, tặng quà gia đình bà Vũ Ngọc Hằng, thôn 4, xã Thi Sơn (Kim Bảng).

Đồng chí Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 3 gia đình có nạn nhân bị tử vong, bị thương tật do TNGT: Trần Thị Khánh (thôn Do Lễ, xã Liên Sơn); Vũ Ngọc Hằng (thôn 4, xã Thi Sơn); Nguyễn Thị Đào (thôn Đặng Xá, xã Văn Xá).

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, mong các gia đình, thân nhân của các nạn nhân tử vong, bị thương tật do TNGT vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời, hỗ trợ mỗi gia đình phần quà trị giá 2,2 triệu đồng.

Việc thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong, bị thương tật do TNGT là việc làm ý nghĩa, thể hiện sự cảm thông và quan tâm sâu sắc của cộng đồng đối với các gia đình nạn nhân. Qua đó, nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau, sự mất mát của những gia đình đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề do TNGT để lại đồng thời cảnh báo mọi người cùng tham gia giao thông an toàn, bảo vệ cho bản thân mình và mọi người khác.

Được biết, nhân ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT năm 2022, Ban ATGT tỉnh đã có quyết định hỗ trợ kinh phí cho 30 gia đình có người bị chết hoặc bị thương nặng do TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, mức hỗ trợ là 2,2 triệu đồng/trường hợp. Qua đó, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống./.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy