Tết Trung thu 2019 tặng quà gì ý nghĩa?

Tết Trung thu 2019 tặng quà gì ý nghĩa là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn. Bởi đây là ngày Tết mà mỗi người bày tỏ tình cảm dành cho nhau. Đó là ý nghĩa của chăm sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ, và của thương yêu.

Đôi nét Tết Trung thu

Ngày rằm tháng 8 âm lịch hằng năm là ngày Tết Trung thu ở nước ta. Vào dịp này, nhà nhà làm cỗ cúng gia tiên và bày bánh trái ra sân cúng mặt trăng. Thông thường vào dịp Tết Trung thu, người lớn thì uống rượu cùng nhau thưởng trăng; còn trẻ em thì rước đèn, đi xem múa lân, ca hát các bài hát Trung thu, và vui hưởng bánh kẹo cùng các thứ trái cây do ba mẹ bày ở ngoài sân trong đêm Trung thu dưới hình thức một mâm cỗ. Theo tục lệ, việc trẻ con thưởng thức bánh kẹo trái cây trong đêm Trung thu này được gọi là "phá cỗ." Đây cũng là dịp mà mọi người dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa, thiết thực nhất. Dưới đây là những gợi ý về những món quà dành tặng vào Tết Trung thu 2019 để bạn dễ dàng lựa chọn.

Tết Trung Thu gia đình đoàn tụ, vui vẻ

Tặng bộ ấm trà cho ông, bà

Bạn đang lăn tăn về một món quà dành tặng cho ông bà của mình vào dịp Tết Trung thu năm nay? Đừng lo lắng, việc sở hữu bộ ấm trà đẹp, sứ sáng bóng đối với người lớn dường như có sức hấp dẫn rất lớn. Vậy nên lựa chọn một bộ ấm trà được làm từ men sứ cao cấp cũng sẽ một gợi ý tuyệt vời đấy! Món quà này thể hiện sự quan tâm của bạn đến những sở thích tao nhã của người nhận. Chắc chắn, ông bà của bạn sẽ rất vui mừng vì món quà đặc biệt này.

Bộ ấm trà là món quà ý nghĩa, thiết thực dành tặng cho ông bà

Tặng bánh Trung thu cho bố mẹ, anh, chị, em

Bánh trung thu là món quà rất phổ biến trong ngày Tết Trung Thu hằng năm. Một hộp Bánh Trung thu bắt mắt, với tất cả sự chân quý sẽ thay lời cảm ơn tới những người thân yêu bên bạn đặc biệt là bố mẹ, anh, chị của bạn. Bánh Trung thu - chiếc bánh của mong muốn mọi mọi người gắn kết, mọi sự viên mãn, tròn đầy, mong cho mọi mối quan hệ được gắn bó, thuận hòa,.. rất phù hợp với văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Vậy ngần ngài gì mà không đặt ngay một chiếc bánh vừa đẹp vừa tròn để tặng người thân yêu của mình vào dịp Tết Trung Thu 2019?

Tặng bánh Trung thu cho người thân là món quà cực kỳ ý nghĩa

Tặng đồ chơi, lồng đèn, bánh kẹo cho các bé

Tết Trung thu hay còn gọi là Tết thiếu nhi, chính vì vậy mà tất cả các em nhỏ đều được nhận quà trong ngày đặc biệt này. Hầu hết các bé đều rất yêu thích đồ chơi có nhiều màu sắc, hình dáng hấp dẫn thu hút. Bạn có thể lựa chọn những món đồ chơi truyền thống như: Đèn ông sao, đèn lồng...hay bánh kẹo cho các bé vào ngày Trung thu năm nay không chỉ là nét đẹp truyền thống mà còn là cách thể hiện sự yêu thương của người lớn cho các em nhỏ.

Tặng đồ chơi, lồng đèn, bánh kẹo cho các bé vào dịp Tết Trung thu 2019

Tặng trà, bánh, rượu cho tri kỷ

Tết Trung thu không chỉ là dịp dành cho tình thân, dành cho thiếu nhi mà còn là dịp để những người bạn, người đồng nghiệp được gắn kết với nhau hơn. Tặng nhau một gói trà, chai rượu hay một giỏ hoa quả đẹp cũng là cách bày tỏ sự yêu mến của mình dành cho họ.

Tặng trà, bánh, rượu cho tri kỷ

Tết Trung thu 2019 đang cận kề, bạn đừng ngần ngại mà bày tỏ tấm lòng của mình bằng những món quà ý nghĩa dành tặng cho ông bà, cha mẹ, bạn bè và trẻ em nhé! Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn không còn băn khoăn việc trung thu năm nay nên tặng quà gì và sớm chọn mua được món đồ ý nghĩa và thiết thực, phù hợp nhất.

Theo Báo TTVH

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.