Tặng quà các cháu đang điều trị Covid-19 tại BVĐK Hà Nam nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Tại khu cách ly Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Hà Nam hiện đang điều trị cho 11 bệnh nhân Covid-19 của tỉnh trong đó có 4 cháu bé: Cháu nhỏ nhất 25 tháng tuổi, một cháu 4 tuổi, một cháu 7 tuổi và một cháu 12 tuổi.

Tặng quà các cháu đang điều trị Covid19 tại BVĐK Hà Nam nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 16
Bác sỹ Đào Anh Minh, Phó trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao phần quà cho các cháu nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. Ảnh: Bác sỹ Đào Anh Minh cung cấp

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, thông qua Phòng Công tác xã hội của BVĐK tỉnh, nhà hảo tâm đã chuyển quà tặng các cháu đang điều trị Covid-19 tại bệnh viện. Việc làm trên thực sự ý nghĩa và mang tính nhân văn cao. Dù đang bị nhiễm thứ dịch bệnh nguy hiểm nhưng các em vẫn luôn được xã hội quan tâm, chăm lo.

Thay mặt nhà hảo tâm, bác sỹ Đào Anh Minh - Phó trưởng Khoa Truyền nhiễm, BVĐK tỉnh, người đang trong khu cách ly của bệnh viện điều trị cho bệnh nhân Covid-19 đã chuyển tận tay các cháu phần quà của nhà hảo tâm, chúc các cháu nhanh khỏi bệnh.

Được biết hiện có 2 bệnh viện của tỉnh là Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, BVĐK tỉnh điều trị cho bệnh nhân Covid-19. Các cháu nhỏ và các ca bệnh nặng hơn đều điều trị tại BVĐK tỉnh. Bác sỹ Đào Anh Minh cho biết, 4 cháu nhỏ điều  trị Covid-19 tại bệnh viện đều đến từ xã Công Lý, huyện Lý Nhân. Hiện kết quả xét nghiệm của các cháu vẫn dương tính với SARS-CoV-2 nhưng sức khỏe các bệnh nhi đều ổn định, phối hợp tốt với bác sỹ trong điều trị.

Đ.H

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.