Nhóm trái tim thiện nguyện Hà Nam tổ chức Phiên chợ “0 đồng” hỗ trợ người dân bị cách ly bởi dịch bệnh Covid-19

Sáng 11/8, nhóm Trái tim thiện nguyện Hà Nam phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) thành phố Phủ Lý tổ chức phiên chợ “0 đồng” nhằm hỗ trợ cho 220 gia đình đang bị cách ly do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thuộc tổ dân phố Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý.

Phiên chợ “0 đồng” 
Nhóm Trái tim thiện nguyện Hà Nam tổ chức phiên chợ "0 đồng" để giúp đỡ những người dân tổ dân phố Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý.

Phiên chợ được bố trí gồm các sạp hàng cần thiết phục vụ cho bữa ăn hàng ngày như: Tương, đậu phụ, trứng, rau các loại, kem đánh răng, bí đỏ, bí xanh, thuốc nhỏ mắt, thuốc bổ cho trẻ em và người già…Theo đó, mỗi một hộ khi đến phiên chợ sẽ được cấp một phần thực phẩm phục vụ cho bữa ăn của gia đình. Tại phiên chợ, người dân sẽ rửa tay sát khuẩn, xếp hàng giữ khoảng cách và được cấp thực phẩm đảm bảo cho bữa ăn trong một ngày. 

Phiên chợ “0 đồng” 
Một số người dân tổ dân phố Đình Tràng, phường Lam Hạ nhận thực phẩm tại phiên chợ  "0 đồng".

Chị Lê Thị Hiên, Phó Chủ tịch Hội CTĐ thành phố Phủ Lý cho biết: Phiên chợ nhằm chung tay giúp đỡ người dân trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, mong rằng từ phiên chợ “0 đồng” sẽ có nhiều cá nhân, tập thể có tấm lòng hảo tâm trên địa bàn cùng chung tay góp vào phiên chợ “0 đồng” để phiên chợ diễn ra thường xuyên, liên tục ở địa phương và trên các vùng có dịch nhằm chia sẻ khó khăn trong mùa dịch.

Phạm Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.