Lời chúc ý nghĩa, cảm động gửi đến mẹ trong ngày 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ thân yêu -qua những lời chúc đong đầy ý nghĩa.

- Con chúc mẹ ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc, và thật nhiều sức khỏe, mẹ hãy cười nhiều lên nhé. Cảm ơn mẹ luôn chăm lo cho gia đình mình mặc những lo toan những bộn bề của cuộc sống. 

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và luôn mỉm cười hạnh phúc. Năm nay, ở xa mẹ quá, nên con không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

Lời chúc ý nghĩa cảm động gửi đến mẹ trong ngày 2010
Ảnh minh hoạ.

- Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.


- Ngày 20/10, con không biết nói gì ngoài gửi đến mẹ lời chúc mạnh khỏe, trẻ mãi không già, luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong lòng con. Với con, mẹ vẫn luôn là người quan trọng nhất.

- Một lời chúc 20/10 tặng mẹ có lẽ là chưa đủ để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc vô vàn của con. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con, cho con cuộc sống và giúp con cảm nhận được những điều tốt đẹp của cuộc sống này. Rồi mai đây con sẽ đi đến những vùng đất xa xôi nhưng trong trái tim con vẫn mãi hướng về mẹ. Con yêu mẹ.

- Con chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

- Trong ngày 20/10 đặc biệt này, con chúc mẹ yêu quý của chúng con những điều tốt đẹp nhất. Chúc mẹ mãi luôn trẻ trung, khỏe mạnh và hạnh phúc như bây giờ. Chúng con luôn yêu quý và biết ơn mẹ rất nhiều.

- Nhiều lúc con làm mẹ phải bận lòng. Con xin lỗi và cảm ơn mẹ rất nhiều khi luôn yêu thuơng con. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và bình an. 

- Mẹ đã dành cả đời để luôn yêu thương, hy sinh cho con. Một lời chúc 20/10 tặng mẹ có lẽ là chưa đủ để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của con. Cảm ơn mẹ vì tất cả, giờ hãy để con chăm sóc mẹ nhé. Con yêu mẹ rất nhiều. 

- Suốt thời gian qua chúng con luôn biết ơn sự thương yêu, sự hi sinh và quan tâm, chăm sóc của mẹ dành cho chúng con. Trong ngày đặc biệt này, chúng con chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Mong sao mẹ sẽ ở bên chúng con mãi mãi như bây giờ.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc mẹ thân yêu, quan trọng nhất trong cuộc đời con có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, tươi cười, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống. Con yêu mẹ!

- Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn mỉm cười và an yên trong cuộc sống. Điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được bên mẹ mỗi ngày. Mẹ hãy sống thật lâu để mãi bên con nhé. Yêu mẹ của con.

- Ngày 20/10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người Mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

- Con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến tình yêu của mẹ dành cho chúng con trong ngày đặc biệt này. Nhân dịp 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống đời đời kiếp kiếp với chúng con. Không chỉ riêng hôm nay, 364 ngày còn lại mẹ phải hạnh phúc và luôn tươi cười mẹ nhé!

- Hôm nay là một ngày ý nghĩa, ngày quan trọng và cũng là dịp để con bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ. Dù nhiều lần đã làm Mẹ phải suy nghĩ, lo lắng nhưng con xin hứa sẽ sống thật tốt, trưởng thành hơn đúng như kỳ vọng của mẹ.

- Gửi mẹ thân yêu, ngày 20/10 thực sự là một ngày đặc biệt, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hết sự kính trọng, lòng yêu thương, tình cảm của con dành cho mẹ. Con luôn tự hào là con của mẹ!

- Ngày 20/10, con xin gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong mẹ không phải suy nghĩ, lo toan để cuộc sống tuổi già được an nhàn, hạnh phúc. Con yêu mẹ rất nhiều!

- Ngày 20/10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Với con, người phụ nữ đó không ai khác là mẹ. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10  mà còn nhiều ngày sau nữa.

- Mừng ngày 20/10, chúc cho người phụ nữ tuyệt vời nhất của con mãi rạng ngời sắc xuân dịu dàng.

- Mẹ! Cảm ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con../.

PV/VOV.VN 

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy