Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà lực lượng công an tham gia chống dịch Covid-19

Chiều 18/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an tỉnh tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà lực lượng công an tham gia chống dịch Covid19
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tặng 15 triệu đồng cùng các trang thiết bị hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an tham gia phòng chống dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận quà tặng, lãnh đạo Công an tỉnh đã thông tin nhanh về các hoạt động của lực lượng công an tham gia phòng chống dịch ở các địa bàn. Theo đó, ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, Công an tỉnh đã thành lập được hơn 50 chốt kiểm soát, điều động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ của Công an tỉnh và công an các huyện, thị xã, thành phố thực hiện các nhiệm vụ phòng chống dịch như: truy vết các trường hợp có liên quan tới các bệnh nhân Covid-19 đã được công bố; tham gia đưa các trường hợp thuộc diện phải cách ly tập trung tới các địa điểm cách ly tập trung; đảm bảo an ninh trật tự tại các địa bàn…

Trong thời gian này, lãnh đạo Công an tỉnh đã thường xuyên tới kiểm tra, động viên cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát. 

Để hỗ trợ và động viên lực lượng công an tham gia phòng chống dịch, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng Công an tỉnh 15 triệu đồng và một số trang thiết bị, gồm: khẩu trang y tế, nước sát khuẩn…

Lãnh đạo Công an tỉnh đã trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh đối với cán bộ, chiến sĩ, coi đây là động lực để lực lượng yên tâm thực hiện nhiệm vụ được giao. Xác định tình hình dịch bệnh sẽ còn phức tạp và kéo dài nên trong thời gian tới, lực lượng công an tập trung thực hiện tốt 3 nhiệm vụ: làm nòng cốt tham gia phòng chống dịch, phục vụ công tác bầu cử, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh- nhất là tại các khu cách ly. 

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy