LĐLĐ tỉnh tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Nhằm chung tay hỗ trợ lực lượng tuyến đầu của tỉnh trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sáng 11/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 151 (huyện Thanh Liêm) và cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

LĐLĐ tỉnh tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid19
LĐLĐ tỉnh tặng quà hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 cho cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 151.

Tại Trung đoàn 151, các đại biểu được nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo về công tác tiếp nhận, quản lý và tổ chức thực hiện cách ly tập trung đối với công dân ở nước ngoài về và công dân từ huyện Lý Nhân. Đơn vị đã hoàn thành 15 đợt cách ly với gần 1.500 người và hiện tại đang quản lý cách ly tập trung đối với 151 công dân của huyện Lý Nhân và 7 công dân của thành phố Phủ Lý.

Đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đại diện đơn vị đã báo cáo với đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Theo đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh luôn xác định đặt công tác phòng chống dịch ở mức cao nhất và chủ động, sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống. Nhằm kiểm soát tốt dịch bệnh, bệnh viện duy trì thực hiện tốt phân luồng, đón tiếp người bệnh theo các cổng riêng biệt; bố trí các khu cách ly bảo đảm về cơ sở vật chất, nhân lực. Đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong khám chữa bệnh…

Để động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn với các đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh, LĐLĐ tỉnh tặng mỗi đơn vị 10 triệu đồng tiền mặt cùng một số trang thiết bị phục vụ công tác phòng chống dịch.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy