Lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đối thoại với đoàn viên, thanh niên đơn vị

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), chào mừng “Tháng Thanh niên 2023”, chiều 23/3, Chi đoàn Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tỉnh tổ chức chương trình đối thoại giữa Ban cán sự Đảng, Ban Thường vụ (BTV) Đảng ủy, lãnh đạo Viện với đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), công chức trẻ ngành kiểm sát tỉnh.

Dự hội nghị đối thoại có lãnh đạo Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, đại diện BTV Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, đại diện Viện KSND các huyện, thị xã, thành phố và hơn 60 ĐVTN, công chức trẻ đang công tác tại ngành kiểm sát 2 cấp trong tỉnh. 

Lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đối thoại cùng đoàn viên thanh niên
Các đại biểu tham dự hội nghị đối thoại.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở và xây dựng, nhiều ĐVTN, công chức trẻ ngành kiểm sát đã đặt câu hỏi, nêu lên tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ đối với lãnh đạo Viện KSND tỉnh. Các câu hỏi tập trung vào các nhóm vấn đề, như: các chủ trương chính sách về bồi dưỡng, phát triển thanh niên; công tác đào tạo, bồi dưỡng, chính sách cán bộ trẻ, nhất là đối với cán bộ nữ; vấn đề tổ chức thực hiện các phong trào thanh niên và công tác đoàn tại đơn vị; các giải pháp nâng cao phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao; giải pháp của Đảng ủy, lãnh đạo Viện đối với cán bộ trẻ trong thời gian tới.

Với tinh thần cầu thị, cởi mở, các đồng chí lãnh đạo Viện KSND tỉnh đã nghiêm túc tiếp thu, giải đáp và trả lời từng nhóm câu hỏi do các bạn ĐVTN đặt ra. Trong đó, nêu rõ: thời gian qua, Đảng ủy và lãnh đạo Viện đã quan tâm đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị.

Lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đối thoại cùng đoàn viên thanh niên
Lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh trả lời, làm rõ những vấn đề đoàn viên, thanh niên nêu tại hội nghị.

Bản thân các đồng chí ĐVTN, công chức trẻ phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để tiếp nối truyền thống, đưa phong trào Đoàn ngày càng đi lên. Đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch đối với cán bộ trẻ lãnh đạo Viện hết sức quan tâm, tạo mọi điều kiện cho các đồng chí theo học các chương trình để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Về hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, đề nghị các đồng chí ĐVTN cần bố trí công việc hợp lý, tham gia tập luyện sau giờ làm việc để nâng cao tinh thần, sức khỏe. Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Viện KSND tỉnh cũng chỉ ra những giải pháp đối với hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của cơ quan trong thời gian tới.

Lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đối thoại cùng đoàn viên thanh niên
Đoàn viên, thanh niên nêu ý kiến tại hội nghị.

Kết thúc đối thoại, lãnh đạo Viện KSND tỉnh ghi nhận, biểu dương Ban Chấp hành chi đoàn đã mạnh dạn, đề xuất, tích cực chuẩn bị để hội nghị đối thoại diễn ra đạt mục đích, yêu cầu. Các đồng thời lãnh đạo Viện mong muốn ĐVTN, công chức trẻ toàn ngành phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, dám nghĩ, dám làm, nỗ lực thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy