Ký kết kế hoạch phối hợp tổ chức “Siêu thị O đồng” cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm động viên, sẻ chia, quan tâm chăm lo tốt hơn về vật chất, tinh thần cho đoàn viên thanh niên công nhân, từng bước giải quyết khó khăn, duy trì đời sống công nhân và doanh nghiệp vượt qua khó khăn trước tình hình dịch bệnh Covid – 19, sáng 1/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh, Công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển hạ tầng kỹ thuật Hà Nam tổ chức chương trình ký kết kế hoạch phối hợp tổ chức “Siêu thị 0 đồng” cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19.

Ký kết kế hoạch phối hợp tổ chức “Siêu thị O đồng” cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện lãnh đạo các đơn vị tham dự buổi lễ ký kết Chương trình phối hợp tổ chức "Siêu thị 0 đồng".

Nội dung chương trình ký kết tập trung vào việc phối hợp tổ chức các hoạt động chăm lo cho người lao động là thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian dự kiến tổ chức vào 2 ngày (2-3/10). Địa điểm tổ chức: Trung tâm Văn hóa thể thao công nhân Khu công nghiệp Châu Sơn (thành phố Phủ Lý).

Hình thức tổ chức: trưng bày 10 gian hàng với combo các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, nước mắm, muối, mì chính, dầu ăn, đường, mì tôm, sữa, xà phòng, nước rửa bát, kem đánh răng, nước sát khuẩn…

Tại chương trình, Ban tổ chức phát 1 nghìn phiếu mua hàng giá 0 đồng cho 1 nghìn công nhân để tham gia chương trình. Mỗi phiếu sẽ mua 1 trong các combo sản phẩm với tổng trị giá từ 200-250 nghìn đồng/suất. Cùng với đó, mời các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng 20 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu nhà trọ trên địa bàn.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của 3 đơn vị nhằm động viên, sẻ chia với thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, ổn định tư tưởng tham gia lao động, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

  •  Nguyễn Thị Thanh Nữ
    2 năm trước

    Tuyệt vời quá. Cảm ơn Giám đốc- Chủ tịch HĐQT cty CP XD PT Hạ tầng kỹ thuật Hà Nam đã quan tâm chăm lo đến đời sống của một bộ phận người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trong dịch bệnh đã tạo ra những tấm gương sáng yêu nước, thương dân. Thật cảm động!

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy