Hội thảo Hội nhà báo các tỉnh với việc thực hiện Chỉ thị 43 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII

Hướng tới chào mừng Đại hội Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020- 2025, ngày 3/12/2021 Hội Nhà báo tỉnh Hưng Yên chủ trì tổ chức hội thảo nghiệp vụ với chủ đề: Hội Nhà báo các tỉnh với việc thực hiện Chỉ thị 43 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động hội nhà báo.

Hội thảo Hội nhà báo các tỉnh với việc thực hiện Chỉ thị 43 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII
Các đại biểu tham dự hội thảo.

Tham dự hội thảo có đại biểu đại diện thường trực hội nhà báo các tỉnh, thành phố trong khu vực đồng bằng duyên hải Bắc Bộ. 

Nội dung báo cáo đề dẫn, báo cáo tham luận của ban tổ chức và các đại biểu tham dự hội thảo đã tập trung khẳng định: mối quan tâm, kỳ vọng cùng sự lãnh đạo sâu sát của Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền các địa phương đối với vị thế, vai trò và hoạt động của tổ chức hội nhà báo; đánh giá tầm quan trọng, cần thiết của Chỉ thị 43 Ban Bí thư Trung ương khóa XII về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Nhà báo Việt Nam trong tình hình mới”. Cùng đó, phản ánh, trao đổi, chia sẻ những thông tin về tình hình hoạt động của hội nhà báo, tiến độ, kết quả, kinh nghiệm trong quá trình quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 43 của Ban Bí thư tại hội nhà báo các tỉnh, thành phố trong khu vực. Đồng thời, đưa ra một số đề xuất, kiến nghị đối với Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành, đoàn thể và Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam nhằm giúp tổ chức hội nhà báo các cấp quán triệt và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 43 của Ban Bí thư cũng như tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, nâng cao vị thế, vai trò của tổ chức Hội Nhà báo Việt Nam các cấp.

Việc tổ chức hội thảo không chỉ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng Đại hội Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI mà còn tạo cơ hội giúp đội ngũ cán bộ làm công tác hội nhà báo các cấp trong khu vực trao đổi thông tin, kinh nghiệm trong xây dựng, củng cố tổ chức, duy trì, phát triển các phong trào thi đua, động viên cán bộ, hội viên, người làm báo nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp vào xu thế phát triển chung của sự nghiệp báo chí và tổ chức hội nhà báo trong giai đoạn mới.

Thế Vĩnh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.