Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn Thanh niên Sở VH-TT&DL tặng quà hộ nghèo, gia đình hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Đoàn Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh vừa tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” thăm, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội (Sở Lao động – Thương binh và xã hội) và gia đình chính sách, đối tượng người có công tại thị trấn Tân Thanh (Thanh Liêm).

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Đoàn Thanh niên Sở VHTTDL tặng quà hộ nghèo gia đình hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mờn, Tổ dân phố Ba Nhất, thị trấn Tân Thanh (Thanh Liêm).

Theo đó, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng 22 suất quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (300.000 đồng/suất); thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Diếp, Tổ dân phố Lã và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mờn, Tổ dân phố Ba Nhất, thị trấn Tân Thanh (Thanh Liêm) với tổng kinh phí 12 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Đoàn Khối CCQ tỉnh nhằm động viên, tri ân đối với gia đình chính sách, người có công và sẻ chia đối với những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến, xuân về./.

* Với mong muốn, sẻ chia đối với hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn cũng như các em thiếu niên, nhi đồng không may mắn trong cuộc sống, vừa qua, Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã tổ chức đoàn thăm, tặng quà cho các cụ già neo đơn, các cháu nhỏ mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Đoàn Thanh niên Sở VHTTDL tặng quà hộ nghèo gia đình hoàn cảnh khó khăn
Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch thăm, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Theo đó, đoàn đã đi thăm, tặng 160 suất quà với tổng trị giá trên 30 triệu đồng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội (Sở Lao động – Thương binh và xã hội) và các cháu mồ côi đang được nuôi dưỡng tại chùa Mạc Thượng, xã Chính Lý (Lý Nhân).

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy