Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng xã Thi Sơn

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 26/7, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức Chương trình tri ân tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng; tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại xã Thi Sơn (Kim Bảng).

Dự chương trình có các đồng chí: Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo huyện Kim Bảng; đại diện một số doanh nghiệp, xã Thi Sơn. 

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ người có công với cách mạng xã Thi Sơn
Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy  tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng xã Thi Sơn (Kim Bảng). 

Theo đó, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp cùng các doanh nghiệp trao tặng 174 suất quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng thuộc địa bàn xã Thi Sơn. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Đảng ủy Khối và các doanh nghiệp đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, qua đó, góp phần cùng các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác "đền ơn đáp nghĩa”, quan tâm chăm lo các gia đình chính sách trên địa bàn.

Trong những năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn bởi đại dịch Covid -19 và tác động lớn từ tình hình chính trị, kinh tế thế giới ảnh hướng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, song các cấp ủy, lãnh đạo doanh nghiệp trong Khối vẫn ưu tiên dành nguồn lực để chăm lo, thực hiện công tác xã hội, nhất là đối với các hộ gia đình chính sách.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp, lãnh đạo huyện Kim Bảng, đại diện các doanh nghiệp đã đến dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ xã Thi Sơn.

 Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy