Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng

Chiều 25/7, tại xã Thụy Lôi (Kim Bảng), Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức Chương trình tri ân tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng; tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sỹ 27/7.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ người có công với cách mạng
Lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp trao tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ  người có công với cách mạng xã Thụy Lôi ( Kim Bảng). 

Tại chương trình, 70 suất quà đã được Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng các doanh nghiệp trao tặng các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thụy Lôi. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, CNVCLĐ Đảng ủy Khối và các doanh nghiệp đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, qua đó, góp phần cùng các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác "đền ơn đáp nghĩa”, quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Trong những năm qua, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh và các doanh nhân trong khối luôn quan tâm làm tốt công tác an sinh xã hội và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa như: phụng dưỡng, chăm sóc Mẹ Việt Nam Anh hùng, thăm hỏi, tặng quà thương bệnh binh, các gia đình chính sách; hỗ trợ xây dựng nhà không an toàn cho hộ nghèo, cựu quân nhân Trường Sơn trên địa bàn tỉnh với trị giá hàng chục tỷ đồng…

Nhân dịp này, lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp,lãnh đạo huyện Kim Bảng, xã Thụy Lôi và đại diện các doanh nghiệp đã đến dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ xã Thụy Lôi. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đã dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng tri ân và tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu nguyện quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

                                                                                                       

 Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy