Các hội, đoàn thể phường Lê Hồng Phong ra quân dọn vệ sinh môi trường

Trong ngày 4/10, đông đảo hội viên, đoàn viên các hội, đoàn thể chính trị - xã hội phường Lê Hồng Phong (thành phố Phủ Lý) đã ra quân dọn dẹp, bảo đảm vệ sinh môi trường, trật tự đô thị trên địa bàn.

Được biết đây là mô hình được duy trì tổ chức hàng tháng của các hội, đoàn thể phường Lê Hồng Phong. Với hình thức thu gom bao nilon, rác thải, quét dọn vỉa hè, lề đường, bóc dỡ tờ rơi, nhắc nhở các hộ kinh doanh để gọn các biển quảng cáo, mặt hàng kinh doanh, chăm sóc đường hoa… nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, tạo thông thoáng cho người tham gia giao thông và tuyên truyền vận động kêu gọi người dân sinh sống trên các tuyến đường tham gia hưởng ứng giữ gìn vệ sinh chung, không vứt rác, đổ nước thải ra đường...

Hội Cựu chiến binh phường phụ trách việc bóc dỡ tờ rơi quảng cáo dán trên các cột điện, tường bao...

Bác Trần Văn Toàn (tổ 4, phường Lê Hồng Phong) là hội viên Hội Cựu chiến binh phường, chia sẻ: “Tôi tham gia rất nhiều đợt ra quân dọn bóc dỡ tờ rơi, nhắc nhở các hộ kinh doanh để gọn các biển quảng cáo do hội cũng. Chúng tôi nghĩ đây là việc làm thiết thực, góp phần vào làm cho ngõ phố thêm sạch đẹp, qua đó cũng là hình thức tuyên truyền mọi người cùng tự giác giữ gìn vệ sinh chung”.

Hội viên Hội Nông dân phường đảm nhận việc quét dọn vệ sinh lòng đường, vỉa hè...

Hoạt động dọn vệ sinh môi trường định kỳ hằng tháng của các hội, đoàn thể phường Lê Hồng Phong nhằm đẩy mạnh hoạt động hưởng ứng về bảo vệ môi trường đô thị thông thoáng, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch – đẹp. Đồng thời nâng cao nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường, mỹ quan đô thị.

KC

Nguyễn Khánh Chi

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.