BTV Tỉnh đoàn tiếp tục hỗ trợ vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho một số địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch

Chiều ngày 1/10, các tổ công tác thuộc Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn đã đến trao tặng, hỗ trợ vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch Covid -19 thị xã Duy Tiên, huyện Kim Bảng, huyện Lý Nhân và Công ty Cổ phần xi măng Vicem Bút Sơn.

Theo đó, BTV Tỉnh đoàn đã trao tặng, hỗ trợ các đơn vị 5.500 khẩu trang y tế, 1.800 kính chắn giọt bắn, 150 hộp bột dinh dưỡng Hipp, 60 hộp sữa Hipp Combiotic, 60 thùng sữa Milo, 90 thùng nước khoáng, 10 chai nước sát khuẩn với tổng giá trị 110 triệu đồng. 

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tiếp tục hỗ trợ trang thiết bị y tế nhu yếu phẩm cho một số địa phương đơn vị trong công tác phòng chống dịch Covid 19
Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 thị xã Duy Tiên.

Được biết, từ khi dịch bùng phát trở lại từ ngày 19/9 đến nay, đây là lần thứ 4 BTV Tỉnh đoàn tổ chức các tổ công tác đến tặng quà, hỗ trợ các địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid -19 với tổng kinh phí 335 triệu đồng.

Để có nguồn kinh phí trao tặng, hỗ trợ các địa phương, đơn vị, thời gian qua, BTV Tỉnh đoàn đã kêu gọi sự chung tay, ủng hộ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Cùng với đó, BTV Tỉnh đoàn còn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của tổ chức đoàn các tỉnh, thành phố trong cả nước chung tay ủng hộ, góp sức, đồng lòng cùng người dân đẩy lùi dịch bệnh, sớm ổn định cuộc sống./.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy