Thành ủy Phủ Lý tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2

Nhân Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023), Thành ủy Phủ Lý đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 30 năm đến 75 năm tuổi Đảng.

Trong đợt trao Huy hiệu Đảng dịp 3/2 này, thành phố Phủ Lý có 159 đảng viên của 21 đảng bộ được nhận Huy hiệu Đảng. Tong đó có: 10 đảng viên 30 năm tuổi Đảng, 37 đảng viên 40 năm tuổi Đảng, 10 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, 20 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 56 đảng viên 55 tuổi Đảng, 20 đảng viên 60 năm tuổi Đảng và 6 đảng viên 75 năm tuổi Đảng.

Thành ủy Phủ Lý tổ chức trao tặng huy hiệu đảng đợt 32
Đại diện Đảng ủy phường Minh Khai trao tặng Huy hiệu Đảng cho những đảng viên dịp 3/2/2023.

Dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy các phường, xã đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, của các chi, đảng bộ. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Thành ủy Phủ Lý tổ chức trao tặng huy hiệu đảng đợt 32
Đồng chí Bí thư Đảng ủy phường Trần Hưng Đạo trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên trong Đảng bộ.

Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và các phong trào, các cuộc vận động tại địa phương, góp phần xây dựng Đảng bộ thành phố Phủ Lý ngày càng trong sạch vững mạnh.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy