Thành ủy Phủ Lý bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho các học sinh, sinh viên ưu tú

Chiều 23/3, Thành ủy Phủ Lý tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 dành cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) ưu tú là học sinh, sinh viên (HSSV) các trường THPT và dạy nghề trên địa bàn thành phố nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022).

Thành ủy Phủ Lý bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá VI nhiệm kỳ 2020 – 2025
Đại diện Ban tổ chức khóa học trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Lớp bồi dưỡng bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa VI được tổ chức cho 69 đồng chí ĐVTN ưu tú là HSSV các trường THPT Chuyên Biên Hòa, THPT A Phủ Lý, THPT B Phủ Lý, THPT C Phủ Lý và Cao đẳng Nghề Hà Nam.

Trong thời gian từ ngày 16/3 - 23/3/2022 các học viên được học tập, nghiên cứu, thảo luận nội dung các chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương. Ngoài nghiên cứu về lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam, các học viên được trao đổi về những việc làm cụ thể, thiết thực của ĐVTN theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và việc phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam… đối với ĐVTN.

Sau khi hoàn thành chương trình học tập, các học viên được đi thực tế, dâng hương tại Đài tượng niệm các Anh hùng Liệt sĩ của tỉnh, Đền thờ 10 cô gái Lam Hạ, Nhà tưởng niệm đồng chí Lương Khánh Thiện và làm bài kiểm tra theo quy định.

Qua kiểm tra, đánh giá các học viên đều nắm được những thắng lợi vĩ đại, bài học kinh nghiệm của cách mạng Việt Nam, truyền thống vẻ vang của Đảng, các điều kiện để kết nạp vào Đảng, quyền và nhiệm vụ của đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng, liên hệ với bản thân để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 100% bài viết đạt yêu cầu theo quy định, trong đó có trên 78 % đạt loại giỏi, trên 21% bài viết đạt loại khá.

Kết thúc lớp học, các học viên được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy