Tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận của chính quyền năm 2019

Chiều 6/6, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận (CTDV) của chính quyền năm 2019.

Các đại biểu dự hội nghị.

Các đồng chí: Trần Đức Thuần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị.

Tại hội nghị tập huấn, 145 học viên là cán bộ, chuyên viên HĐND, UBND tỉnh, các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, thủ trưởng các sở, ban, ngành, địa phương, MTTQ, tổ chức chính trị- xã hội của tỉnh đã được đồng chí Nguyễn Thế Trung, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương truyền đạt một số nội dung về lý luận và kinh nghiệm thực tiễn trong thực hiện CTDV của chính quyền. Trong đó, đặc biệt chú trọng phân tích, nêu bật tầm quan trọng của CTDV của chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại mỗi địa phương, đơn vị; vai trò, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) nhất là người đứng đầu trong thực hiện CTDV của chính quyền.

Việc tổ chức hội nghị tập huấn nhằm cung cấp, bổ sung kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện CTDV trong cơ quan nhà nước và chính quyền các cấp. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ CBCCVC, nhất là người đứng đầu cơ quan, đơn vị, góp phần tạo chuyển biến rõ nét, thực chất trong mối quan hệ của cơ quan hành chính nhà nước và chính quyền các cấp với người dân, qua đó phát huy vai trò của nhân dân tham gia xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Nguyễn Hằng

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.