Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 27/11, Ban Thường vụ (BTV) Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025 đến các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ khối, bí thư, phó bí thư đảng bộ, chi bộ cơ sở, cán bộ cấp ủy phụ trách công tác tuyên giáo và đội ngũ báo cáo viên trong toàn đảng bộ.

Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 20202025
Đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, Đại diện Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã quán triệt những nội dung trọng tâm của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI. Theo đó, nhấn mạnh kết quả trong việc củng cố, kiện toàn tổ chức cơ sở đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, xây dựng đảng bộ cơ sở trong sạch, vững mạnh. Năng lực, nội dung, phương thức lãnh đạo của tổ chức cơ sở đảng được đổi mới, xác định và lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, chú trọng tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn ở cơ sở… Đồng thời, trên cơ sở đánh giá toàn diện kết quả đạt được, một số tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, Nghị quyết đã xác định rõ phương hướng, mục tiêu tổng quát, 7 chỉ tiêu chủ yếu và các nhiệm vụ, giải pháp quan trọng trong nhiệm kỳ 2020-2025. Thông qua hội nghị, giúp cán bộ, đảng viên nắm được những nội dung cơ bản, những điểm mới, mục tiêu được nêu trong nghị quyết, từ đó phát huy năng lực, tính sáng tạo trong tổ chức thực hiện để đưa nghị quyết vào cuộc sống.

Tiếp đó, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã triển khai chương trình hành động và kế hoạch tổ chức quán triệt nghị quyết tại các đảng bộ, chi bộ trực thuộc trong toàn khối. Trên cơ sở đó, các cấp ủy cơ sở xây dựng chương trình, kế hoạch hành động, xác định rõ mục tiêu, giải pháp thiết thực, phù hợp với đặc thù của cơ quan, đơn vị, quyết tâm tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cũng tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 11/2020 với các chuyên đề: Một số nội dung mới liên quan đến chính sách hóa đơn, chứng từ điện tử; triển khai các sản phẩm độc quyền bảo vệ sức khỏe của Bộ Y tế theo Quyết định 638 ngày 31/3/2020 của UBND tỉnh.

Thanh Vân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.