Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị trực tết Canh Tý 2020

Chiều 24/1, tức ngày 30 tháng Chạp, các đồng chí: Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã đi thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã báo cáo khái quát với các đồng chí lãnh đạo tỉnh một số kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm 2019, phương hướng, mục tiêu năm 2020 và kế hoạch phân công cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ trong dịp Tết Canh Tý 2020.

Đến thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc cán bộ, nhân viên toàn đơn vị đón Tết vui vẻ, đầm ấm. Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ trong dịp Tết, đồng chí Phạm Sỹ Lợi mong muốn đội ngũ tiếp tục nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức trực đúng kế hoạch, thực hiện tốt phương án cấp cứu, chữa bệnh cho nhân dân; bố trí nhân lực, thuốc men, phương tiện kỹ thuật kịp thời đáp ứng các tình huống, sự cố xảy ra.

Đặc biệt, đồng chí Phạm Sỹ Lợi cũng đề nghị Bệnh viện Đa khoa tỉnh có sự quan tâm hơn tới những trường hợp bệnh nhân phải nằm điều trị trong những ngày Tết, hỗ trợ và động viên các bệnh nhân nặng.

Tới thăm các bệnh nhân nằm điều trị tại một số khoa, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thăm hỏi, động viên và tặng nhiều suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, chúc các bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc tết cán bộ, phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên trong đơn vị đã thực hiện được trong năm 2019, đóng góp không nhỏ vào kết quả phát triển KT-XH chung của tỉnh. Đồng thời, yêu cầu, đơn vị cần thực hiện tốt kế hoạch sản xuất các chương trình đặc sắc, phản ánh kịp thời những hoạt động đón xuân, vui Tết Canh Tý của người dân trên địa bàn tỉnh, có sự quan tâm và động viên kịp thời đối với đội ngũ cán bộ, nhân viên thực hiện nhiệm vụ trong những ngày Tết.

Ngay trong chiều 24/1, đoàn đã tới thăm, chúc Tết và động viên cán bộ, chiến sĩ thuộc biên chế của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đang làm nhiệm vụ trực tại trận địa pháo hoa tầm thấp. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo đã giao nhiệm vụ cho các cán bộ, chiến sĩ khắc phục khó khăn về thời tiết, đảm bảo tốt trận địa giúp nhân dân Hà Nam được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đẹp mắt trong thời khắc giao thừa đón năm mới.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm chúc tết cán bộ, chiến sỹ trực thực hiện nhiệm vụ bắn pháo hoa đêm giao thừa tại thành phố Phủ Lý.

Lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, nhân viên các đơn vị được đoàn tới thăm, chúc Tết đã bày tỏ sự xúc động, vinh dự khi được đón các đồng chí lãnh đạo tỉnh tới thăm, chúc Tết, động viên và hứa sẽ nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, kế hoạch trực trong dịp tết cũng như cả năm 2020.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy