Huyện ủy Kim Bảng tập huấn công tác KTGS và thi hành kỷ luật trong Đảng

Sáng 22/5, Huyện ủy Kim Bảng tổ chức tập huấn công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) và thi hành kỷ luật trong Đảng cho lãnh đạo, ủy viên ủy ban kiểm tra (UBKT) huyện ủy; Bí thư chi bộ trực thuộc huyện ủy; chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, UBKT Đảng ủy cơ sở.

Huyện ủy Kim Bảng tập huấn công tác KTGS và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2023
Các đại biểu dự hội nghị tập huấn.

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy trao đổi các chuyên đề về KTGS và thi hành kỷ luật của Đảng. Quy trình và công tác lập, lưu trữ hồ sơ; Kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm. Quy trình và công tác lập, lưu trữ hồ sơ.

Cũng tại buổi tập huấn, lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy đã đi sâu phân tích và giải đáp những vấn đề cụ thể trong quá trình thực hiện nhiệm vụ KTGS tại các chi, đảng bộ. Các giải pháp trong thực hiện công tác KTGS giúp cấp ủy, tổ chức đảng và đảng viên thực hiện nghiêm các nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt Đảng, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; kịp thời phát hiện những hạn chế, khuyết điểm để uốn nắn, khắc phục; xử lý nghiêm các tổ chức đảng, đảng viên vi phạm, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.  

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ kỹ năng cho đội ngũ cán bộ làm công tác KTGS và thi hành kỷ luật Đảng, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, xây dựng Đảng bộ huyện  trong sạch, vững mạnh.

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy