Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa thăm và làm việc tại Australia

Ngày 20/4, Đoàn công tác của tỉnh Hà Nam do đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến Australia, tham dự Tọa đàm thúc đẩy hợp tác Việt Nam và Australia, trọng điểm là Hà Nam và Bạc Liêu.

Đồng chí Phó Bí Thư Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa thăm và làm việc tại Australia

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa phát biểu tại Tọa đàm.

Tọa đàm được tổ chức tại trường Đại học Công nghệ Sydney. Đây là chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Australia do Bộ Ngoại giao tổ chức.

Tại hội thảo, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đinh Thị Lụa đã giới thiệu tiềm năng, lợi thế của Hà Nam trong phát triển công nghiệp, du lịch, dịch vụ…,. Đồng thời, bày tỏ mong muốn hợp tác với các địa phương, doanh nghiệp Australia trong phát triển các khu công nghiệp, du lịch nghỉ dưỡng và giáo dục đào tạo chất lượng cao.

Đồng chí Phó Bí Thư Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa thăm và làm việc tại Australia
Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và làm việc với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng chia sẻ những cơ chế, chính sách về thu hút đầu tư của tỉnh ưu đãi đối với các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài và những cam kết của chính quyền địa phương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp khi quyết định đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh tại tỉnh.

Trước đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm, làm việc với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney; làm việc với Hội Doanh nhân Việt kiều tại Sydney, làm việc với Hội đồng kinh doanh Việt Úc.

Đồng chí Phó Bí Thư Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa thăm và làm việc tại Australia
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa trao quà lưu niệm của Tỉnh ủy Hà Nam tặng Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney.

Sáng nay, ngày 21/4, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ và đoàn công tác tiếp tục có các hoạt động thăm, làm việc tại Australia. Theo đó, đoàn sẽ có buổi làm việc với ông Bill Johnston, Bộ trưởng Bộ mỏ, năng lượng, dịch vụ và công nghiệp Australia; buổi trưa sẽ làm việc với Hiệp hội thương mại Việt Nam - Tây Úc; chiều cùng ngày, đến thăm và làm việc với Trường đại học Tây Úc, chứng kiến Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam với Viện nghiên cứu Nông nghiệp thuộc trường Đại học Tây Úc.

Sau đó đoàn công tác của tỉnh sẽ làm việc với Ban lãnh đạo chuỗi siêu thị MCQ và Tổng Lãnh sự Việt Nam tại thành phố Perth. Đồng thời thăm và làm việc với một số cơ sở giáo dục chất lượng cao của Perth.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy