Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy thăm, tặng quà đối tượng chính sách nhân Ngày Thương binh- Liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), chiều 23/7, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm gia đình người có công và đại diện các thương, bệnh binh của Trung tâm nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và điều dưỡng người có công tỉnh Hà Nam. Cùng đi có lãnh đạo cơ quan, ban, ngành của tỉnh và huyện Thanh Liêm.

Bí Thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy thăm gia đình người có công nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 277
Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Thính.

Tới thăm gia đình Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Thính, thôn Chằm Vải, gia đình bệnh binh Nguyễn Văn Yết, thôn Gừa Sông (xã Liêm Thuận, huyện Thanh Liêm) và Trung tâm nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và điều dưỡng người có công tỉnh Hà Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy  đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của thương bệnh binh, liệt sỹ cho Tổ quốc. Đồng chí mong muốn  các  thương bệnh binh, gia đình người có công giữ gìn sức khỏe, luôn là những gia đình văn hóa tiêu biểu, tiếp tục phát huy phẩm chất “Người lính Cụ Hồ”, tham gia vận động người thân, nhân dân xây dựng gia đình, quê hương giầu mạnh. Các cán bộ, nhân viên tại Trung tâm nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và điều dưỡng người có công tỉnh Hà Nam tiếp tục phát huy truyền thống, thay mặt Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp chăm sóc, nuôi dưỡng người có công.

Đồng thời, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương các cấp ủy, chính quyền  trong tỉnh thời gian qua luôn quan tâm, chăm lo thực hiện tốt chính sách đối với người có công, gia đình chính sách thông qua nhiều việc làm cụ thể, thiết thực. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị hời gian tới, công tác đền ơn đáp nghĩa  cần phải thực hiện tốt hơn nữa,  các cấp, ngành trong tỉnh tiếp tục quan tâm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa.

Bí Thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy thăm gia đình người có công nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 277
Bí Thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy thăm gia đình người có công nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 277
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy tặng quà, thăm hỏi sức khỏe thương bệnh binh tại Trung tâm nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và điều dưỡng người có công tỉnh Hà Nam.

Các thương bệnh binh và gia đình người có công đã thể hiện sự xúc động trước sự quan tâm của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng như những việc làm thiết thực, ý nghĩa của cấp ủy, chính quyền các cấp. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, vận động gia đình, nhân dân tích cực tham gia xây dựng quê hương, đất nước. 

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy