Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá VII

Chiều 27/9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá VII nhiệm kỳ 2020-2025.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá VII
 Các đại biểu dự lễ bế giảng. Ảnh: Nguyễn Oanh

Sau 5 ngày học tập (từ 23 - 27/9), 47 quần chúng ưu tú của 15 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh được học tập, nâng cao nhận thức, tư tưởng thông qua các chuyên đề cơ bản gồm: Khái quát Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; phấn đấu để trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Cũng trong thời gian tham dự lớp học, các học viên được trao đổi, thảo luận và giải đáp một số thắc mắc; đồng thời được nghe thông tin thời sự thế giới, trong nước và những thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh từ đầu nhiệm kỳ đến nay.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá VII
 Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao chứng nhận cho các học viên xuất sắc.

Trong thời gian học tập, các học viên đã xây dựng tinh thần đoàn kết, ý thức tập thể, thảo luận ôn tập nghiêm túc và làm bài thu hoạch đầy đủ. Qua viết bài thu hoạch cuối khóa, đa số các bài viết đều xác định đúng nội dung trọng tâm của đề bài, nhiều bài viết có liên hệ sâu sắc gắn với yêu cầu, nhiệm vụ thực tế của bản thân. 100% bài viết đạt yêu cầu, trong đó có 24 bài viết đạt loại Giỏi (bằng 51,1%); 23 bài đạt loại Khá (bằng 48,9 %).

Khóa bồi dưỡng là cơ hội để mỗi học viên xác định động cơ vào Đảng đúng đắn, có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, tiếp tục nỗ lực phấn đấu rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy