Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

Sáng 16/10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I, nhiệm kỳ 2020- 2025.

Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng
Đồng chí Đặng Văn Thoảng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.

Trong thời gian 5 ngày (từ 12/10 đến 16/10), 64 quần chúng ưu tú của 19 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy khối đã được giới thiệu tìm hiểu, nghiên cứu những nội dung cơ bản của 5 chuyên đề theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương, gồm: Quá trình hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; Nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong quá trình giảng dạy, các giảng viên đã lồng ghép, liên hệ thực tiễn tình hình kinh tế - chính trị trong nước, quốc tế, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, công tác xây dựng đảng của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Từ đó, giúp mỗi học viên hiểu sâu sắc hơn bài học, tự xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn, trong sáng; không ngừng phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; tích cực rèn luyện để trở thành đảng viên.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học nhận thức về Đảng. Trong đó, số bài thu hoạch đạt điểm giỏi đạt 45,3%; 50% số bài đạt điểm khá; 8 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh biểu dương, khen thưởng.

Thanh Vân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.