Ý kiến cử tri: Công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử tại cơ sở được tiến hành rất đồng bộ, bài bản, chu đáo

Công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử tại cơ sở được tiến hành rất đồng bộ bài bản chu đáo
Cử tri Nguyễn Minh Tuấn
(Tổ dân phố số 4, phường Hòa Mạc,
thị xã Duy Tiên)

Là cán bộ nhiều năm tham gia công tác tại nhiều cơ quan, đơn vị, nay nghỉ hưu tiếp tục hoạt động ở địa bàn nơi cư trú, tôi rất phấn khởi nhận thấy thời gian qua, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 sắp tới được ban chỉ đạo cùng cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội các cấp tại địa phương tiến hành rất đồng bộ, bài bản, chu đáo. 

Trước đó, công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn các ứng cử viên và cử tri thực hiện các quyền lợi, nghĩa vụ hợp pháp, chính đáng của mình khi tham gia công tác chuẩn bị bầu cử được triển khai thực hiện rất kịp thời, góp phần bảo đảm phát huy tinh thần dân chủ, công khai, minh bạch và đúng theo các quy định của pháp luật. Công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất cũng như bảo đảm an toàn, an ninh trật tự tại các địa điểm, khu vực bỏ phiếu bầu cử ở cơ sở cũng đã được tiến hành chu đáo. Đặc biệt, công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử được các cơ quan, ban, ngành chức năng ở địa phương tiến hành đồng thời cả diện rộng, chiều sâu, với nội dung, hình thức đa dạng, phong phú trên các phương tiện thông tin đại chúng, hình thức cổ động trực quan và qua hoạt động của hệ thống truyền thanh cơ sở. 

Thông qua việc tiến hành kịp thời, đồng bộ các bước, các khâu trong công tác chuẩn bị bầu cử trên đây không chỉ giúp cho cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân tiếp cận, nắm bắt và hiểu rõ hơn, đầy đủ hơn những quy định của pháp luật về bầu cử, quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm của công dân trong vai trò ứng cử viên và cử tri. Đồng thời, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân vào cơ quan quyền lực cũng như cấp ủy, chính quyền các cấp, nhân lên không khí dân chủ, cởi mở, vui mừng, phấn khởi, động viên các tầng lớp nhân dân nỗ lực thi đua hướng về ngày hội lớn của đất nước.

.Cử tri Nguyễn Minh Tuấn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy