Đảng ủy Phường Trần Hưng Đạo sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (Khóa XII)

Sáng 22/4, Đảng ủy phường Trần Hưng Đạo (thành phố Phủ Lý) tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị(khóa XII) về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

 Đảng ủy Phường Trần Hưng Đạo sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị Khóa XII
Lãnh đạo Đảng ủy phường trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 giai đoạn 2016-2021.

Xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của cả hệ thống chính trị, 5 năm qua, với tinh thần trách nhiệm, cấp ủy các chi bộ trong toàn Đảng bộ phường đã tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05-CT/TW(Khóa XII) của Bộ Chính trị. Nhiều mô hình điểm về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được xây dựng và triển khai có hiệu quả; xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến cũng như cách làm hay trong thực hiện Chỉ thị, tạo sức lan tỏa tích cực trong xã hội, góp phần thúc đẩy thực hiện tốt công tác xây dựng đảng và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Đảng ủy phường xác định: làm tốt công tác quán triệt, tuyên truyền về Chỉ thị nhằm nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Bám sát các chuyên đề theo tinh thần Chỉ thị để gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Thực hiện công khai kế hoạch thực hiện của cấp ủy, bản cam kết của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, đảng viên, nhất là các đồng chí đảng viên là cán bộ chuyên trách, công chức phường. Lấy kết quả thực hiện làm tiêu chuẩn đánh giá tập thể, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức hằng năm. Tiếp tục gắn thực hiện Chỉ thị với thực hiện Nghị quyết TW4(Khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Chú trọng đổi mới phong cách, tác phong công tác của cán bộ, công chức, nâng cao tinh thần trách nhiệm tronng công việc, nói đi đôi với làm, xây dựng đảng trong sạch, vững mạnh, chính quyền thân thiện, vì nhân dân phục vụ. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với việc học, làm theo; kịp thời phát hiện, biểu dương, nhân rộng những tấm gương tiêu biểu, điển hình, tạo sự lan tỏa tích cực trong toàn đảng bộ…

Nhân dịp này, BTV đảng ủy phường đã khen thưởng 13 tập thể và 17 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị giai đoạn 2016-2021./.

Thu Thảo

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.