Triển khai công tác tuyên truyền phục vụ kỳ họp cuối năm 2022, HĐND tỉnh khóa XIX

Chuẩn bị cho kỳ họp thường lệ cuối năm HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021- 2026 dự kiến diễn ra trong 2,5 ngày (khoảng từ 07-09/12/2022), sáng 25/11, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác tuyên truyền phục vụ kỳ họp.

Triển khai công tác tuyên truyền phục vụ kỳ họp cuối năm 2022 HĐND tỉnh khóa XIX
Đồng chí Đặng Thanh Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

 Đồng chí Đặng Thanh Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo chuyên trách các Ban của HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở: Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh và của Trung ương thường trú tại địa phương; lãnh đạo: Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Theo đó, công tác tuyên truyền sẽ được tiến hành trước, trong và sau kỳ họp thông qua hình thức tuyên truyền trực quan bằng pa-nô, khẩu hiệu; tuyên truyền thông qua các phương tiện thông tin đại chúng. Phiên khai mạc, phiên thảo luận, chất vấn, trả lời chất vấn, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri và phiên bế mạc sẽ được phát thanh, truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PTTH tỉnh. Đồng thời, trong kỳ họp này sẽ tiếp tục duy trì số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri tới chủ tọa kỳ họp.

Triển khai công tác tuyên truyền phục vụ kỳ họp cuối năm 2022 HĐND tỉnh khóa XIX
Đồng chí Trần Ngọc Hưởng, Phó Tổng Biên tập Báo Hà Nam phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Đây là kỳ họp thường lệ cuối năm với nhiều nội dung quan trọng, trong đó, kỳ họp sẽ xem xét, quyết định kết quả phát triển kinh tế - xã hội, ngân sách, an ninh, quốc phòng… năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Ngoài ra, kỳ họp cũng sẽ tập trung xem xét thông qua một số vấn đề quan trọng khác về các lĩnh vực: tài chính, ngân sách; nông nghiệp; xã hội; xây dựng, đô thị; nội vụ; giáo dục; đất đai; kế hoạch – đầu tư; các nghị quyết về sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ các nghị quyết của HĐND tỉnh đã ban hành.

Để góp phần vào thành công của kỳ họp, đồng chí Đặng Thanh Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh yêu cầu các cơ quan có liên quan tập trung tuyên truyền đậm nét về kỳ họp; cần có kế hoạch và chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để thực hiện tốt hơn công tác tuyên truyền về kỳ họp, đảm bảo tính kịp thời, chính xác, theo đúng định hướng. Đồng thời tập trung tuyên truyền về kết quả kỳ họp và các nghị quyết của kỳ họp để đông đảo cử tri và nhân dân nắm được./.

Thu Thảo

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.