Nhiều chính đảng Mỹ Latin gửi thông điệp chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Nhân dịp Đảng Cộng sản Việt Nam chuẩn bị tiến hành Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, nhiều chính đảng ở Mỹ Latin đã gửi điện chào mừng tới Ban lãnh đạo và Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản nói riêng và toàn thể nhân dân Việt Nam nói chung.

Nhiều chính đảng Mỹ Latin gửi thông điệp chào mừng Đại hội XIII của Đảng
Quang cảnh Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XII - Ảnh: TTXVN

Thông điệp của Đảng Cộng sản Brazil (PCB) ca ngợi những nỗ lực phi thường của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt quá trình chuẩn bị tổ chức Đại hội, đặc biệt trong những điều kiện hết sức khó khăn của năm 2020 khi đại dịch COVID-19 và thiên tai bão lũ tác động mạnh tới đời sống kinh tế-xã hội của đất nước.
PCB bày tỏ hy vọng Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ vạch ra những định hướng phát triển đất nước trong giai đoạn mới, đạt nhiều thành tựu trên con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục thúc đẩy quan hệ hữu nghị và đoàn kết giữa hai đảng và nhân dân hai nước Brazil-Việt Nam.

Từ Buenos Aires, Đảng Cộng sản Argentina (PCA) khẳng định những mục tiêu mà Đảng Cộng sản Việt Nam đề ra cho Đại hội XIII lần này là minh chứng cho những thành công của Cách mạng Việt Nam trong suốt những thập kỷ qua trên con đường xây dựng và phát triển đất nước.

PCA nhấn mạnh những thành tựu mà Việt Nam đạt được trong hơn 30 năm Đổi mới là cơ sở để tiếp tục các kế hoạch phát triển trong 5 năm tới đây, hướng đến kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (2030) và 100 năm ngày ra đời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2045).  

Trong khi đó, Đảng Đoàn kết Argentina (PSOL) cũng đã gửi tới lãnh đạo và những người cộng sản Việt Nam lời chúc mừng nồng nhiệt nhất nhân sự kiện chính trị quan trọng này của đất nước Việt Nam anh hùng. Thông điệp của PSOL cho rằng Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển của Việt Nam trong những năm tới, trong bối cảnh tình hình quốc tế đang có những diễn biến phức tạp, khó lường.

Đảng Cộng sản Uruguay (PCU) cũng ca ngợi vai trò lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam trong những năm tháng đấu tranh vì độc lập dân tộc trước đây, cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước ngày nay.

PCU khẳng định, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản, dân tộc Việt Nam là hình mẫu đối với thế giới về tính tổ chức và kỷ luật trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 với những thành công mà ít nơi trên thế giới có được. PCU tin tưởng Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ là tiền đề thúc đẩy công cuộc phát triển kinh tế đất nước, cải thiện đời sống người dân và tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

TTXVN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.