HĐND thành phố Phủ Lý tổ chức kỳ họp chuyên đề

Sáng 23/5, HĐND thành phố Phủ Lý khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ 8 (kỳ họp chuyên đề) quyết định một số nội dung quan trọng liên quan đến phát triển KT-XH địa phương.

HĐND thành phố Phủ Lý tổ chức kỳ họp chuyên đề

Các đại biểu dự kỳ họp.

Khai mạc kỳ họp, đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy,  Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh những kết quả quan trọng đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trong những tháng đầu năm 2023. Trong đó, nổi bật là thành phố đã bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, hoàn thành việc tổ chức kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và các Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy. Các hoạt động của thành phố được chỉ đạo thực hiện sát sao, đúng trình tự, kế hoạch, đảm bảo toàn diện mọi hoạt động phát triển chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn. Nhiệm vụ đặt ra đối với thành phố từ nay đến cuối năm cần tiếp tục tăng cường đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết HĐND thành phố đã đề ra trong năm 2023, tạo thế và lực mới để đưa thành phố phát triển ổn định, bền vững, tạo đà cho những năm tiếp theo. Với nhiều nội dung quan trọng, đồng chí đề nghị các vị đại biểu HĐND thành phố nêu cao tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, phát huy dân chủ đoàn kết, đóng góp các ý kiến để quyết định các vấn đề thực hiện hiệu quả các Nghị quyết của HĐND thành phố đề ra.

HĐND thành phố Phủ Lý tổ chức kỳ họp chuyên đề
Đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu khai mạc kỳ họp.

Tại kỳ họp, HĐND thành phố đã nghiên cứu, thảo luận các tờ trình, dự thảo Nghị quyết của Thường trực HĐND và UBND thành phố về các nội dung: Điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án: Đầu tư mở rộng nghĩa trang nhân dân Đống Hới, xã Tiên Hiệp; Sửa đổi Nghị quyết số 03/NQ-HĐND ngày 16/12/2021 “Quy định mức hỗ trợ xây dựng, cải tạo, sửa chữa Nhà văn hóa thôn, tổ dân phố trên địa bàn thành phố Phủ Lý giai đoạn 2021- 2025”; Sửa đổi một số Nghị quyết về điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án đã được thông qua tại kỳ họp thứ 2 và kỳ họp thứ 7 HĐND thành phố; Điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 thành phố Phủ Lý; Thông qua chủ trương đầu tư 13 dự án trên địa bàn thành phố (gồm 5 dự án trường học, 2 dự án công trình trụ sở, 5 dự án hạ tầng giao thông, 1 dự án điện chiếu sáng).

HĐND thành phố Phủ Lý tổ chức kỳ họp chuyên đề
Các đại biểu biểu quyết thông qua các nghị quyết tại kỳ họp.

Sau 1/2 ngày làm việc tích cực, khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 8 HĐND thành phố đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra. 100% các đại biểu dự kỳ họp đã biểu quyết nhất trí thông qua 18 Nghị quyết trình tại kỳ họp. Những nghị quyết này sẽ được nhanh chóng triển khai thực hiện để đáp ứng với mong mỏi của cử tri thành phố.

Dương Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy