HĐND huyện Bình Lục tổ chức kỳ họp thứ 16, khóa XIX

Sáng ngày 26/3, HĐND huyện Bình Lục tổ chức kỳ họp thứ 16 khóa XIX (kỳ họp chuyên đề) nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Tới dự kỳ họp có các đồng chí: Đặng Thanh Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đào Đình Tùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

HĐND huyện Bình Lục tổ chức kỳ họp thứ 16 khóa XIX
Các đại biểu dự kỳ họp HĐND huyện Bình Lục.

Kỳ họp lần này HĐND huyện Bình Lục đã xem xét thông qua các báo cáo: Tổng kết hoạt động của HĐND nhiệm kỳ 2016-2021; Công tác phối hợp hoạt động giữa Mặt trận tổ quốc, HĐND, UBND theo quy chế phối hợp nhiệm kỳ 2016-2021.

Nhiệm kỳ 2016-2021, hoạt động của HĐND huyện Bình Lục đã đạt được nhiều kết quả quan trọng góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra. Nổi bật,các hoạt động của HĐND huyện có nhiều đổi mới về phương thức hoạt động, góp phần cùng với hệ thống chính trị của địa phương quyết định nhiều nội dung quan trọng và triển khai đồng bộ các giải pháp để phát triển kinh tế, xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Công tác tiếp xúc cử tri và chất vấn tại các kỳ họp có nhiều đổi mới về cả nội dung và hình thức. Các buổi tiếp xúc cử tri thực sự cởi mở, dân chủ và tăng thêm sự tin tưởng của nhân dân. HĐND cũng đề nghị UBND huyện, các phòng ban nhanh chóng giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời, hiệu quả. Trong nhiệm kỳ 2016 – 2021, hoạt động giám sátcủa Thường trực HĐND, các Ban của HĐND huyện Bình Lục cũng được quan tâm ở nhiều ngành, nhiều lĩnh vực và bám sát vào các vấn đề nhân dân quan tâm. Tại các kỳ họp, nghị quyết của HĐND huyện được ban hành sát, đúng với thực tế, được các cấp, các ngành và nhân dân đồng tình hưởng ứng, góp phần đưa Nghị quyết nhanh chóng đi vào cuộc sống.
Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Đặng Thanh Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận những kết quả mà HĐND huyện Bình Lục nhiệm kỳ 2016 – 2021 đạt được. Những đóng góp của HĐND huyện sẽ tạo tiền đề cho UBND huyện thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 và các năm tiếp theo. Trước mắt HĐND huyện cần thực hiện tốt công tác bầu cử HĐND các cấp và các công việc còn lại của nhiệm kỳ.

Cũng tại kỳ họp lần này UBND huyện Bình Lục đã trình HĐND huyện Bình Lục xem xét chủ trương đầu tư và chủ trương điều chỉnh đầu tư một số dự ántrên địa bàn.

Trần Thoan

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy