Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng

Sáng 28/4, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa III, nhiệm kỳ 2020-2025. 

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng
Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng.

Theo báo cáo đánh giá: sau một tuần học tập, 78 quần chúng ưu tú được các tổ chức cơ sở đảng, doanh nghiệp cử chọn, giới thiệu tham gia học tập đã cơ bản nắm được các nội dung kiến thức theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương, bao gồm: Những vấn đề khái lược của lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và việc phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Bên cạnh học tập các kiến thức theo quy định học viên còn được nghe truyền đạt các thông tin thời sự trong nước, quốc tế và tình hình phát triển KT-XH của tỉnh, công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh… Qua đó, giúp các quần chúng ưu tú tìm hiểu về Đảng, bước đầu tiếp cận và nhận thức đúng đắn, có hệ thống về Đảng, về tổ chức tiên phong mà mình nguyện gia nhập. Từ đó, củng cố niềm tin vào đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế. 

Qua kiểm tra cuối khóa, 100% bài viết đạt khá, giỏi, trong đó có gần 40% đạt giỏi. Nhiều bài kiểm tra thể hiện cách nhìn toàn diện, sâu sắc về Đảng, về sự nghiệp đổi mới của đất nước, có sáng tạo, vận dụng các vấn đề thực tế tại doanh nghiệp, địa phương để làm rõ những kiến thức cơ bản, cốt lõi đã được truyền đạt, đặc biệt trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp các quần chúng ưu tú nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về Đảng Cộng sản Việt Nam, những giá trị đạo đức nhân văn cao đẹp của tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ, đường lối của cách mạng Việt Nam... Trên cơ sở đó, giúp quần chúng ở các đơn vị, doanh nghiệp phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.