Đảng bộ xã Đồng Hóa tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Chiều 2/8, Đảng bộ xã Đồng Hóa (Kim Bảng) đã tổ chức hội nghị tọa đàm việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Chỉ thị số 05- CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đảng bộ xã Đồng Hóa tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”
Các đại biểu dự tọa đàm.

Tại tọa đàm, các đại biểu đã được giao lưu với 6 cá nhân tiêu biểu về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong đó có vai trò tiên phong, gương mẫu của đội ngũ cán bộ công chức xã chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hiệu quả trong giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân thông qua việc xây dựng mô hình Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ; vai trò của đội ngũ giáo viên trong học tập và làm theo gương Bác thông qua các mô hình tại trường học; vai trò của đội ngũ y tế cơ sở trong việc chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covis -19.

Cùng với đó, các ngành, đoàn thể cùng các thôn cũng chia sẻ bài học, kinh nghiệm, cách làm thiết thực trong thực hiện các mô hình điểm, góp phần nâng cao đời sống nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Đảng bộ xã Đồng Hóa tọa đàm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”
Cán bộ, đảng viên xã Đồng Hóa giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ở mỗi cương vị công tác khác nhau, mỗi vị khách mời đều mang những câu chuyện, kinh nghiệm riêng về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của tổ chức mình, gắn với thực hiện công tác chuyên môn và chức trách nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề xuất một số giải pháp tiếp tục thực hiện tốt hơn Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị trong thời gian tới.

Qua tọa đàm giúp cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên, nhân dân trong xã có dịp trao đổi những kinh nghiệm hay, việc làm thiết thực, hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; nâng cao nhận thức về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác thành công việc tự giác, thường xuyên của mỗi tập thể, cá nhân, trước hết là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể trong xã./.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy