Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Kim Bảng

Sáng 12/6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII đã về tiếp xúc cử tri tại thị trấn Quế và xã Hoàng Tây ( Kim Bảng).

Tại buổi tiếp xúc với cử tri các địa phương, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về dự kiến, nội dung, chương trình của kỳ họp. Đồng thời thông báo nhanh tình hình kết quả phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Kim Bảng
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thị trấn Quế.

Đại diện cử tri các địa phương đánh giá cao những nỗ lực của các cấp, các ngành trong thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH 6 tháng đầu năm, đặc biệt là việc phòng, chống dịch Covid – 19. Về kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, cử tri thị trấn Quế đề nghị, tỉnh cần điều chỉnh quy hoạch đất giao cho Công ty bê tông Tuấn Hùng để không ảnh hưởng đến đất làm nghĩa trang của bà con tổ dân phố số 1; lắp đèn tín hiệu giao thông ở một số tuyến đường có nhiều phương tiện tham gia giao thông; nâng cấp một phần QL 21 đoạn qua địa bàn huyện Kim Bảng; đầu tư cải tạo cơ sở hạ tầng Bệnh viện huyện Kim Bảng.

Cử tri xã Hoàng Tây kiến nghị, các cấp ngành chức năng của tỉnh quan tâm xử lý, nâng cao chất lượng nguồn nước sạch nông thôn; hỗ trợ xây dựng, cải tạo các đoạn đường thôn đã xuống cấp; cho phép các hộ dân thực hiện chuyển đổi diện tích đất ruộng trũng cấy lúa kém hiệu quả sang trồng cây ăn quả và rau màu; sớm có biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm nước sông Nhuệ, phục vụ phát triển sản xuất; kiên cố hóa một số kênh mương, nhất là kênh A322 để phục vụ tiêu nước trong sản xuất nông nghiệp…

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Kim Bảng
Các đại biểu dự buổi tiếp xúc.

Đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, hứa sẽ tổng hợp báo cáo đầy đủ trước kỳ họp HĐND tỉnh. Những ý kiến thuộc trách nhiệm giải quyết của cấp nào, đại biểu HĐND tỉnh sẽ đề nghị cấp đó có trách nhiệm giải quyết, đại biểu HĐN tỉnh sẽ giám sát việc thực hiện trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Trần Thoan – Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy