Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy làm việc với lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam

Chiều 29/11, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam. Cùng dự có đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở ngành chức năng. Về phía công ty Honda Việt Nam có bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng giám đốc (TGĐ) Công ty Honda Việt Nam.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy làm việc với Công ty Honda Việt Nam
Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm việc với lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Honda Việt Nam đã giới thiệu Ban lãnh đạo mới của Chi nhánh Công ty Honda Việt Nam tại Hà Nam (thay thế ban lãnh đạo cũ điều động về Công ty Honda Việt Nam tại tỉnh Vĩnh Phúc). Bà Đỗ Thu Hoàng, Phó TGĐ Công ty Honda Việt Nam cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hà Nam thời gian qua đối với Công ty Honda Việt Nam. Khẳng định, những hỗ trợ từ phía tỉnh Hà Nam đã giúp hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng thuận lợi, hiệu quả. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh, nhất là hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo nguồn lao động.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy làm việc với lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam
Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng bức tranh lưu niệm cho đại diện Công ty Honda Việt Nam

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định: Honda Việt Nam là doanh nghiệp có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội, thu ngân sách của tỉnh. Năm 2021, dù gặp nhiều khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19 song hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty vẫn ổn định, đời sống của người lao động tiếp tục nâng lên. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, cá nhân bà Đỗ Thu Hoàng, Phó TGĐ Công ty Honda Việt Nam cũng như Ban lãnh đạo mới Chi nhánh công ty tại Hà Nam tiếp tục đoàn kết, xây dựng phương án sản xuất kinh doanh hiệu quả, duy trì mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền địa phương, chăm lo tốt đời sống người lao động, đóng góp tích cực vào ngân sách của tỉnh cũng như các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh.

Về một số đề xuất của công ty trong công tác phòng chống dịch Covid - 19, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy giao Sở Y tế phối hợp các cấp, ngành của tỉnh giải quyết triệt để, sớm nhất những đề xuất, kiến nghị của DN, đảm bảo cho người lao động trong công ty luôn được an toàn, hoạt động sản xuất kinh doanh luôn ổn định.

Chiều cùng ngày, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh cũng đã tiếp và làm việc với đại diện Công ty Honda Việt Nam. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy làm việc với Công ty Honda Việt Nam
Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận những đóng góp to lớn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong đợt Hà Nam bùng phát dịch Covid – 19, Honda là doanh nghiệp tiên phong tặng máy xét nghiệm Covid -19 cho tỉnh, đã kịp thời giúp ngành y tế của tỉnh nâng cao năng lực phòng, chống dịch. Về phía tỉnh cũng đã ưu tiên nguồn vắc xin sớm nhất để tiêm cho người lao động trong công ty. Tỉnh Hà Nam luôn coi sự phát triển, thành công của Honda Việt Nam là thành công của tỉnh. Đồng chí, mong muốn Honda Việt Nam tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, có đóng góp nhiều hơn nữa cho ngân sách của tỉnh. Mong muốn Ban lãnh đạo mới tích cực phối hợp với các ngành chức năng của tỉnh, quan tâm chăm lo tốt hơn đời sống công nhân, người lao động...

Đại diện Công ty Honda Việt Nam cảm ơn những quan tâm, hỗ trợ của UBND tỉnh thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ về mọi mặt từ phía UBND tỉnh, các sở, ngành của tỉnh để Honda Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Khẳng định, ngoài đóng góp cho ngân sách, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa với tỉnh, nhất là các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy