Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Sáng 16/9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi báo cáo viên (BCV), tuyên truyền viên (TTV) giỏi năm 2021. Các đồng chí: Đặng Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi báo cáo viên tuyên truyền viên giỏi năm 2021
Các đại biểu dự hội thi.

Tham dự hội thi có 6 BCV, TTV tiêu biểu ở các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã được lựa chọn qua vòng sơ khảo.

Tại hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi: soạn đề cương, thuyết trình, trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Nội dung các chuyên đề dự thi của thí sinh đều bám sát những vấn đề cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, nhất là những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp quan trọng trong định hướng phát triển đất nước, địa phương trên từng lĩnh vực cụ thể như: Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc trong Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Phát triển nông nghiệp, kinh tế nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới theo hướng nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nông dân văn minh; Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam khơi dậy phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; Chuyển đổi số- Một nhận thức hoàn toàn mới trong Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam; Công tác phòng, chống tham nhũng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Những điểm nổi bật về: Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Nam lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025. Hầu hết các phần thi thể hiện được sự liên hệ sâu sắc với nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, cơ quan, đơn vị và vai trò, trách nhiệm của đội ngũ BCV, TTV.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Thạch Thị Thu (Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh); giải Nhì cho các thí sinh: Trần Thị Phượng (Đảng bộ Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh), Nguyễn Thế Vĩnh (Đảng bộ Báo Hà Nam); giải Ba cho các thí sinh: Trần Thu Hiền (Chi bộ Tỉnh đoàn), Nguyễn Thị Nhâm (Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), Lữ Mai Thanh Tùng (Đảng bộ Sở Tư pháp).

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi báo cáo viên tuyên truyền viên giỏi năm 2021
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi báo cáo viên tuyên truyền viên giỏi năm 2021
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi báo cáo viên tuyên truyền viên giỏi năm 2021
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh.

Hội thi BCV, TTV giỏi năm 2021 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần tuyên truyền tới cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân về những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Đây cũng là dịp để đội ngũ BCV, TTV của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh giao lưu, học tập kinh nghiệm, qua đó nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp nghiệp công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới. 

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy