Đảng bộ xã Thi Sơn tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Sáng 24/6, Đảng bộ xã Thi Sơn (Kim Bảng) đã tổ chức tọa đàm việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Chỉ thị số 05 – CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Dự tọa đàm có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện, lãnh đạo xã, đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên của Đảng bộ xã Thi Sơn cùng 6 vị khách mời đại diện cho thôn, hội, đoàn thể trong xã.

Đảng bộ xã Thi Sơn tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”
Lãnh đạo xã Thi Sơn (Kim Bảng) tặng hoa các cá nhân điển hình tiên tiến tại tọa đàm

Theo báo cáo của Đảng bộ xã Thi Sơn, việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Chỉ thị số 05 trong những năm qua đạt nhiều kết quả tích cực, toàn diện, đồng bộ, từng bước tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong Đảng, trong hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân.

Qua quá trình triển khai thực hiện, xã Thi Sơn đã có nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc được các cấp biểu dương, khen thưởng. Nhiều mô hình điểm, điển hình về học và làm theo Bác phát huy hiệu quả thiết thực và trở thành phong trào rộng khắp trên địa bàn, góp phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đảng bộ xã Thi Sơn tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”
Cán bộ, đảng viên, công chức xã Thi Sơn trao đổi kinh nghiệm trong triển khai, thực hiện việc làm theo gương Bác.

Tại tọa đàm, các khách mời đã trao đổi, làm rõ kết quả đạt được, những thuận lợi, khó khăn trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Chỉ thị số 05 tại đơn vị, lĩnh vực phụ trách như: Củng cố, nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới; cải cách thủ tục hành chính, xây dựng chính quyền thân thiện; nâng cao chất lượng giáo dục; đảm bảo an ninh trật tự; nâng cao hiệu quả công tác quân sự, quốc phòng địa phương…

Đồng thời, chia sẻ bài học, kinh nghiệm, cách làm hay, thiết thực, những giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp cũng như việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thông qua toạ đàm giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và nhân dân nâng cao nhận thức về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đưa việc thực hiện nghị quyết ĐH Đảng các cấp và học tập làm theo Bác trở thành công việc tự giác, thường xuyên của mỗi cá nhân và của cả hệ thống chính trị.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.