Xử phạt 3 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng ở Lý Nhân

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các lực lượng chức năng huyện Lý Nhân đã tăng cường công tác kiểm tra, xử lý những người không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Xử phạt 3 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng
Lực lượng Công an huyện Lý Nhân lập biên bản xử lý trường hợp không đeo khấu trang nơi công cộng.

Ngày 1/5/2021, qua công tác tuần tra, kiểm soát địa bàn, lực lượng Công an xã Trần Hưng Đạo và Bắc Lý (Lý Nhân) đã phát hiện 3 trường hợp: Hà Tiến Cường (sinh năm 1995, trú tại An Ninh, Bình Lục); Dương Thế Quang, Trần Văn Hồng (cùng trú tại Mai Xá, Vĩnh Trụ, Lý Nhân) cố tình không đeo khẩu trang nơi công cộng. Lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản, tham mưu chủ tịch UBND các xã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các trường hợp trên theo khoản 1 điều 12 Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Y tế.

Bên cạnh việc kiên quyết xử lý những trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh, lực lượng công an còn phát khẩu trang miễn phí, tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định của ban chỉ đạo phòng chống dịch các cấp và khuyến cáo của Bộ Y tế. 

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy