Nam sinh đánh chết bạn ở Trường THCS Châu Giang bị tạm giữ hình sự

Sáng ngày 26/11/2020, tại Trường THCS Châu Giang (thị xã Duy Tiên) đã xảy ra  vụ án hai học sinh mâu thuẫn, đánh nhau gây chết người.

Theo thông tin từ Công an thị xã Duy Tiên, khoảng 9 giờ sáng ngày 26/11/2020, trong giờ ra chơi, tại khu vực nhà vệ sinh học sinh của nhà trường, hai học sinh là em Nghiêm Tất Tiến Đạt (học sinh lớp 9A) và em Nguyễn Văn Vỹ (học sinh lớp 9D) đã trêu đùa nhau, sau đó phát sinh mâu thuẫn. Nghiêm Tất Tiến Đạt đã dùng tay, chân đấm, đá vào vùng đầu, mặt của bạn là Nguyễn Văn Vỹ, khiến Vỹ bị choáng ngất tại chỗ. Ngay sau đó, Vỹ được các bạn học sinh và giáo viên nhà trường đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Nam sinh đánh chết bạn ở Trường THCS Châu Giang bị tạm giữ hình sự
Khu vực nhà vệ sinh dành cho học sinh tại Trường THCS Châu Giang là hiện trường xảy ra vụ án

Được biết, ở trường, Nguyễn Văn Vỹ là một học sinh ngoan, hòa đồng với bạn bè và có sức khỏe tốt, không có tiền sử bệnh tật. Sáng ngày 26/11, khi đi học, Vỹ không có biểu hiện bất thường về sức khỏe. 

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an thị xã Duy Tiên phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Thông tin ban đầu cho thấy, Nguyễn Văn Vỹ tử vong do bị ngoại lực tác động mạnh làm tổn thương vùng đầu. Sau khi hợp tác với cơ quan chức năng, gia đình đã đưa thi thể cháu Vỹ về làm thủ tục tang lễ.

Sáng ngày 27/11, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo thị xã Duy Tiên đã tới viếng học sinh Nguyễn Văn Vỹ và chia buồn cùng gia đình.

Đối với học sinh Nghiêm Tất Tiến Đạt (sinh ngày 12/4/2006), do đã đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Duy Tiên tạm giữ hình sự để tiến hành điều tra. Vụ việc đau lòng xảy ra một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các gia đình, nhà trường và xã hội về vấn đề bạo lực học đường và an toàn trường học.

T.H

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy