Giết người chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

Ngày 3/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đàm Văn Thanh vì tội giết người.

Khoảng 10h, ngày 3/3/2017, Đàm Văn Thanh (sinh năm 1963, trú tại Quan Thượng, Văn Lý, Lý Nhân - ảnh) đi chợ mua thức ăn. Lúc về, Thanh đi vào nhà anh Bùi Nam Giang (cùng xóm), lúc này đang có anh Bùi Bắc Hải, Trần Văn Quyết (cùng xã) ngồi uống rượu dưới bếp.

Thấy Thanh đến, anh Giang mời vào cùng uống, được 10 phút thì có thêm anh Mai Văn Cường, Nguyễn Quốc Kiên đến. Trong lúc uống rượu, Thanh nói đến tên bố đẻ của anh Kiên. Anh Kiên nói với Thanh “Mày không được động đến tên bố tao, bố tao chết đã lâu rồi, mày cần gì tao cho”.

Thanh nói: “Tao cần tiền”. Anh Kiên móc túi lấy 100 nghìn rồi nói “Đây tao cho” và để 100 nghìn trước mặt Thanh. Mọi người uống rượu đến 12h, Thanh, Kiên, Quyết, Hải lên phòng khách uống nước. Thanh đưa tay móc trong túi áo anh Kiên ra 100 nghìn đồng hỏi “Tiền gì đây?”, anh Kiên nói: “Tiền này của tao, 100 kia tao cho mày, không lèm nhèm”.

Anh Kiên nói tiếp: “Mày muốn làm anh tao, cho tao xin 400 nghìn”. Thanh bảo hết tiền rồi, anh Kiên liền móc ví của Thanh  lấy 500 nghìn. Thấy vậy anh Quyết bảo Thanh đi về. Thanh về nhà lấy chiếc dao bầu dắt vào người rồi đi sang nhà anh Giang đến chỗ anh Kiên ngồi. Thấy vậy anh Kiên đứng lên, Thanh lấy dao đâm một nhát trúng mạng sườn trái anh Kiên.  Đâm anh Kiên xong Thanh rút dao lấy xe đi máy bỏ đi. Anh Kiên được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã tổ chức điều tra, khám nghiệm và truy bắt được đối tượng Thanh ngay trong ngày khi Thanh đang trốn tại nhà chị gái ở cùng thôn.

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy