Đã bắt được hung thủ giết người lái xe ôm sau 10 giờ truy án

Sau hơn 10 giờ truy tìm thủ phạm giết lái xe ôm, Công an tỉnh Hà Nam đã bắt được hung thủ tại Thanh Hóa vào rạng sáng ngày 22/5.

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng khi bị bắt.
Tên đối tượng là Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 1990, trú quán tại huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Bước đầu, Nguyễn Văn Dũng khai nhận hành vi giết người, cướp của.

Cụ thể, Dũng khai với cơ quan điều tra, hắn đã có thời gian ngắn làm quen với nạn nhân sau khi đã tìm hiểu, biết tên người này. Hắn nói với lái xe Nguyễn Công Tư quê hắn ở Hà Nam để tạo thiện cảm và lòng tin. 

Để chuẩn bị cướp xe của ông Tư, hắn gọi điện nhờ ông Tư mua hộ 3 bao tải dứa nói là để đi bắt chim. Ông Tư tin lời mua giúp hắn bao và chở hắn về Lý Nhân. Đến bờ đê sông Hồng, đoạn giáp ranh giữa hai xã Đạo Lý và Chân Lý, Dũng đã ra tay giết ông Tư.

Đối tượng dùng đoạn tre đập 3 phát vào đầu ông Tư, gây vỡ hộp sọ. Sau khi ông Tư chết, Dũng bỏ xác ông Tư vào bao dứa do chính ông Tư mua giúp hắn rồi ném xác vào bụi cây ven đê. Nguyễn Văn Dũng đã cướp xe máy và một số thứ trên người ông Tư bỏ trốn.

Hiện tại, cơ quan công an đang tiếp tục đấu tranh với đối tượng, thu hồi xe máy hiệu Sirius và một số giấy tờ, vật chứng liên quan.

Giang Nam

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy