Công an xã Liêm Tiết giúp đỡ người đàn ông đi gần 1 nghìn km từ Gia Lai về thăm quê ở Kim Bảng bị lạc đường

Ngày 4/10, Công an xã Liêm Tiết, TP. Phủ Lý đã giúp một người đàn ông, trú tại xã Chư A Thai, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đi lạc về với gia đình.

Công an xã Liêm Tiết, TP. Phủ Lý (Hà Nam) thăm hỏi, động viên gia đình ông Mai Văn Hiệu

Trước đó, ngày 3/10, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn, tổ công tác Công an xã Liêm Tiết, TP. Phủ Lý phát hiện một người đàn ông đi lạc trên tuyến đường thôn Văn Lâm 2, TP. Phủ Lý trong tình trạng sức khỏe bị suy nhược, mệt mỏi ngồi bên lề đường. 

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa người đàn ông về trụ sở Công an xã để chăm sóc phục hồi sức khỏe. Qua thăm hỏi, biết được ông là Mai Văn Hiệu (SN 1964), trú ở xã Chư A Thái, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai khi trên đường về quê thăm người thân ở huyện Kim Bảng nhưng bị lạc đường. Lực lượng Công an xã đã liên hệ với thân nhân để đưa ông về với gia đình. 

Tại cơ quan Công an, gia đình ông Mai Xuân Hiệu xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự giúp đỡ, chăm sóc tận tình của cán bộ chiến sỹ Công an xã Liêm Tiết. Đây là việc làm góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

Hồng Sâm

Hồng Sâm (Công an tỉnh)

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy