Công an thành phố Phủ Lý thông tin nguyên nhân nạn nhân tử vong tại hồ Lam Hạ

Ngày 10/4, Công an thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết đã xác định được nguyên nhân tử vong của nạn nhân ở khu vực hồ Lam Hạ, thuộc địa phận tổ dân phố Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý.

Công an thành phố Phủ Lý thông tin nạn nhân tử vong tại hồ Lam Hạ
Hồ Lam Hạ - nơi phát hiện thi thể.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 07/4/2021, Công an thành phố Phủ Lý nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện 01 thi thể ở khu vực hồ Lam Hạ, thuộc địa phận tổ dân phố Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Phủ Lý đã triển khai lực lượng, phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Phủ Lý, chính quyền địa phương tiến hành tổ chức các hoạt động xác minh ban đầu và xác định nạn nhân là nam giới khoảng 50 tuổi, mặc áo khoác gió màu đen, quần vải màu xanh và không có giấy tờ tùy thân, chưa xác định được danh tính.

 Công an thành phố Phủ Lý đã phối hợp với Trung tâm Pháp y tỉnh Hà Nam tổ chức khám nghiệm tử thi và áp dụng các biện pháp truy tìm tung tích nạn nhân. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định trên thi thể nạn nhân không có dấu vết tổn thương do tác động ngoại lực, nhận định nguyên nhân tử vong là do suy hô hấp cấp vì ngạt nước.

Ngày 10/4, bà Nguyễn Thị Cỏn (SN 1944) trú ở thôn Đồng Tiến, xã Kim Bình, thành phố Phủ Lý nhận được thông tin  đã đến Công an thành phố Phủ Lý để làm việc. Thông qua đặc điểm nhận dạng, bà Cỏn xác định nạn nhân là anh Trịnh Minh Khương (SN 1972)  trú ở ở thôn Đồng Tiến, xã Kim Bình, thành phố Phủ Lý – là con trai bà Cỏn.

Theo như thông tin gia đình cung cấp, anh Khương không có vợ con, bị bệnh tâm thần từ năm 1997 và sống cùng bà Cỏn; hàng ngày anh Khương thường bỏ nhà đi từ sáng đến đêm mới về. Khoảng 04 giờ sáng ngày 05/4/2021, anh Khương bỏ nhà đi nhưng không thấy về; gia đình đã tổ chức đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

Hiện Công an thành phố Phủ Lý đang tiếp tục kiểm tra, xác minh vụ việc theo quy định của pháp luật./.

Trung Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy