Công an Thanh Liêm bắt đối tượng truy nã về tội “Trộm cắp tài sản”

Ngày 20/1, Công an huyện Thanh Liêm cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thơ (SN 1980), trú tại phường Lộc Hòa, TP. Nam Định theo Quyết định truy nã số 03 ngày 04/12/2020 của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Liêm về tội “Trộm cắp tài sản”.

Công an Thanh Liêm bắt đối tượng truy nã về tội “Trộm cắp tài sản”
Cơ quan Công an lấy lời khai đối tượng Thơ

Trước đó, ngày 17/8/2020, Công an huyện Thanh Liêm nhận được tin báo của chùa Lài (Đạt Hưng, thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm) bị kẻ gian trộm 01 cây hoa mẫu đơn vàng lâu năm có trị giá gần 100 triệu đồng. Ngay sau khi nhận được tin báo, nhanh chóng vào cuộc điều tra, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Thanh Liêm đã làm rõ, bắt giữ các đối tượng và thu hồi tang vật trao trả nhà chùa.

Quá trình bắt giữ, Nguyễn Văn Thơ đã trốn khỏi địa phương. Qua công tác vận động, thuyết phục người thân để đối tượng được hưởng sự khoan hồng của pháp luật nhưng không đem lại hiệu quả, vì vậy Công an huyện Thanh Liêm đã ra Quyết định truy nã đối tượng Thơ và phân công cán bộ truy bắt.

Bằng công tác nghiệp vụ ngày 19/1/2021, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Thanh Liêm (Hà Nam) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Nam Định bắt giữ đối tượng khi y đang lẩn trốn tại địa phương.

Được biết, Thơ là đối tượng nghiện, có nhiều tiền án, tiền sự và hiện cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Hồng Sâm

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy